วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Misc .... Part 1

เพิ่งโหลดรูปจากกล้องลง laptop มาเลยเปิดดูรูปที่ถ่ายไว้เห็นแล้วตลกดี

รองเท้าคู่โปรดในช่วงนี้ค่ะ ใส่สลับกับอิแตะกลับบ้านบ้างตามสถานการณ์เลย ปกติแล้วจะมีรองเท้าทิ้งไว้ที่ออฟฟิศ 2 -3 คู่ เพื่ออะไรก้อไม่ยู้


ผ้ากันหนาว ไว้ห่มขา ยิ่งใหญ่ได้อีก

 

คลายหนาวได้ด้วยสปอนเซอร์ใจดีจาก Acuvue ค่า (เรื่องยกบ้านมาไว้ที่ทำงานน่ะ งานถนัดนัก คิคิ)


ป่าวนะเค้าไม่ได้ชอบสีชมพูเล้ยยยยย







ผ้าคลุมไหล่ชิ้นโปรด ชอบมากค่ะ หลงรักลายหัวกระโหลกยังเงี้ยที่สุดเลย แถมมีระบายลูกไม้ด้วย



ที่เห็นเนี่ยคือ อิ่มแล้วนะคะ (เกษตรกรทั้งหลายจะมารุมทึ้งนู๋มั๊ยก๊ะ)


นั่งหลอนๆอยู่หน้าออฟฟิศคนเดียว ยังไม่มีใครมาเปิดประตูเลยอ่า


เห็นหน้าตาสะดิ้งยังงี้ก้อมีมุมธรรมะธรรมโมกับเค้าเหมือกันนะก๊ะ (รู้สึกว่ามาลัยจะใหญ่กว่าไปเยอะ)


เด็กยักษ์ซื้อมากินข่มเพื่อนที่นั่งข้างๆที่ชอบกินเพียวริขุ แต่แล้วไงซื้อมาตอนที่อิเพื่อนหยุด ฮ่าๆๆๆ


เด็กคนนี้แหละ (ถ่ายมุมนี้ทีไร โดนแย่งซีนทุ๊กที)


เมื่อวันฉัตรมงคลที่ผ่านมาไปให้คุณหมอธนยศสุดหล่อแต่งแผลเป็นที่คิ้วให้ค่ะ สวยไม่เสร็จซ๊าที ตอนที่ทำก้อคุยๆกัน 3 คนมีคุณหมอ พี่กุ้งและก้อนีนี่ค่่ะ คุยๆกันว่าวันนี้ที่หยุดน่ะเป็นวันอะไรเหรอ ฉัตรมงคลคืออะไรน้า แป่ววว ความจริงถูกเปิดเผยค่ะไม่มีใครตอบถูก สรุปว่า 3 คนนี้ ม่ะช่ะโคงทาย ฮ่าๆๆๆ 


เด๋ววันศุกร์ที่ 28 พค.นี้ต้องไปออกอีเว้นท์ที่อิมแพค 10 วันค่า แพ็คประเป๋าเก็บของเรียบร้อยแล้วจิงๆงานมันต้องมีวันที่ 22 นี้ แต่โดนเลื่อนเนื่องจากแดงเดือดคลั่งป่วนเมือง ก้อดีค่ะที่เลื่อนเพราะไปกันแค่ 2 คนกับกิ๊กกรี๊กลัวมีอะไรแล้วเอาตัวไม่รอดเด๋วไม่มีลูกสาวกลับบ้านไปส่งแม่เค้าล่ะเป็นเเรื่องแน่ๆ นู๋เจ้รับผิดชอบไม่ไหวนะฮ๊า ..... 

ตอนเก็บเสื้อผ้าแพ็คของก้อนะ ดันเกิดมาเป็นผู้หญิงพร็อบเยอะ ของที่เตรียมไปก้อเลยมีตั้งแต่เครื่องประดับตระกูลโบว์ต่างๆ สร้อย แหวน แล้วก้อวิกด้วย 3 ทรง ฮ่า .... มีคนบอกว่าสาบานได้มั๊ยว่านี่คือเตรียมตัวไปทำงาน หุหุ ก้อแบบว่ามีงบจ้างพริตตี้แค่ 4 วันอะนะ นอกนั้นก้อเลยต้องทำตัวเนียนเป็น(ป้า)พริตตี้ไปไง อิอิ คุณมี๊ก้อบอกว่าหน้าตาดี๊ด๊ามากเลยนะไม่ต้องกลับบ้านเนี่ย แหมมม นู๋ว่านู๋เก็บอาการแล้วนะเนี่ย .... แต่เอ๊ะ !!! นุ๋ไม่อยู่หลายวันยังงี้จะมีปู้ชายแอบคิดถึงเราบ้างมั๊ยน้าาา (สร้างสถานการณ์เรียกร้องความสนใจ คิคิ)

ช่วงนี้ชอบเพลงนี้มาก SJ ออกซิงเกิ้ลมาใหม่ที่ไรไม่ผิดหวังจิงๆ แถมเสื้อผ้าหน้าผมของหนุ่มๆก้อยังหล่อซ้าาา เลือกไม่ถูกจิง ร๊ากทุ๊กคนเลยอ่า กริ๊ดๆๆๆ แต่แบบขออย่างนึงได้ม่ะคะ ทำไมคนนั้นอ่ะไม่ใส่เสื้อเต้นล่ะค๊าาาา แม่เจ้าประคุณลุนช่องเอ๊ย ทนดูไม่ได้จิงๆ น้ำยายไหย ฮ่าๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น