วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Cosmetic Surgery Diaries - Update all my things

มาอัพเดทเรื่องสวยๆกันบ้างดีก่า .....
  1. จมูก + น่มน๊ม 2 เดือน - จมูกก้อรอยุบ และก้อรอให้สันเรียวกว่านี้ ตลอดเวลา 2 เดือนที่ผ่านมารู้สึกปวดหนึบที่หว่างคิ้วบ่อยมาก แต่ก้อปวดแบบทนได้อ่ะนะ ส่วนน่มน๊มก้อ อิอิ วันก่อนโดนบังคับให้ไปซื้อบรามาใส่เนื่องจากคนที่บังคับให้ซื้อเห็นว่าตั้งแต่มีน่มน๊มแล้ว จะลุกจะก้มไม่ระวังตัวเลย ปล่อยให้ 2 เต้าออกมาแฮ๊ปปี้เบริด์เดย์อยู่บ่อยๆ เลยไปสอยตัวของ BSC แบบซีกรู (ซีทรู) ที่เล็งไว้ตั้งแต่เมื่อ 6 ปีก่อน เห่อๆ ไม่น่าเชื่อว่ารุ่นนี้มันจะยังอยู่แม่เจ้าประคุณลุนช่อง แต่แอบเคืองคนขายที่มาถามว่าจะเอาไซส์อะไร พอเราบอกว่าไม่แน่ใจ คนขายก้อแอบเหล่น่มน็มเราแล้วบอกว่า 70B ก้อน่าจะได้ หน๊อยยยย ...... ก้อเลยขนไปลองอยู่หลายตัว สรุปสุดท้ายได้ 70C นะคะ ฮิ้ววววว คัพบีก้อโอเคนะแต่แอบอึดอัดนิดนึง (โชว์พาว์ๆ คิคิ) น่มน็มไม่เจ็บไม่ตึงแล้วค่ะ โอเคดี ตอนแรกนึกว่ามันจะยุบลงเยอะกว่านี้ซะอีกแต่ก้อค่ะพอแระจะยุบอะไรกันเยอะแยะเด๋วไม่เหลือกันพอดี เขียบศรีโลภค่ะ  
  2. ตา + จุกน้อย 3 เดือน - ตาก้อโตดีได้ใจค่ะ แต่ตอนตื่นเช้าขึ้นมากก้อยังรู้สึกตึงๆที่เปลือกตาอยู่เลย ต้องเอามือนวดๆบ้าง ส่วนเจ้าจุกน้อยก้อนะรำคาญอ่า ไม่คิดเลยว่าการมีชีวิตที่ต้องมีเจ้าจุกน้อยให้ต้องคอยดูแลมันจะยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ..... ก้อวันนี้ออกไปทำงานแบบโนบราเหมือนเดิมแต่ดันลืมเอาแผ่นซิลิโคนแปะเจ้าจุกน้อยไว้ ไปนึกขึ้นได้ตอนกำลังจะขึ้นรถ เง้อออออ เสียบุคลิกมากเดินจุกน้อยโ่ด่เด่ ชีวิต ......  
  3. แผลที่คิ้ว 1 เดือน - แผลยังแดงอยู่เยอะเลย ไม่รู้ว่าจะเป็นคีรอยย์ด้วยป่าว รอลุ้นละกันเนอะ แต่คุณหมอก้อบอกให้ใจเย็นๆเด๋วแผลมันจะดีขึ้นเรื่อยๆจ้า ..... เชื่อก้อด่ะ :)
Wish List การทำสวยที่เล็งไว้ในปีหน้าว่าอยากจะทำลักยิ้มกับปากบนบางเพิ่ม ฮ่าๆๆๆๆๆ ปีนี้ไม่ไหวแย้วหน้าเยินยู้ยี่มาหลายเดือน เด๋วต้องขอออกไปเช็คเรตติ้งดูมั่งว่าจะยังดีอยู่รึป่าว คิคิ อุ๊ปส์ .... จุ๊ๆๆไว้น้าเด๋วกบว.ที่บ้านไหวตัวทัน

โ่ด่งน้อยกว่าเดิมบางทีก้อยังรู้สึกไม่ชิน -*- แต่ก้อแอบภูมิใจนะคะเพราะตอนที่ไปบูทที่อิมแพค ปู้หญิงบูทข้างๆจะเม้าท์คนที่ไปทำศัยลกรรมมาว่ามันดูเฟค หน้าเนิง นงนมอะไรยังงี้ปู็หญิงด้วยกันจะดูออกว่าใครไปทำมา แต่ไหงเค้าดูของเราแล้วไม่พูดหว่าว่าเราไปทำมาป่าว เห่อๆ เลยแอบตีความว่าเอาเองว่าของเราดูเนียนธรรมชาติสุดๆ :) คนใกล้ตัวก้อบอกว่าดูสวยธรรมชาติดีเหมือนเกิดมาพร้อมจมูกอันนี้ ดูแล้วหน้าไม่แรด เจี๊ยกกกก .....  สรุปว่าเค้าชมนู๋ใช่ม่ะ ???

  
เขียบศรีแอ็บแบ้วค่าาา .... วันนี้ใส่ 1-Day Acuvue Define สี Vivid ด้วย หนึ่งในพร็อบที่ช่วยให้การแอ็บแบ้วดูมีประสิทธิภาพขึ้นมาทันที !!!!!




ยังค่ัะยังเวอร์ชั่นแอ็บให้แบ้วยังมีอี๊กกก เซ็ตนี้เขียบศรีใส่ FreshLook One Day สี Gray ค่า ชอบคอนแทคเลนส์ของ FreshLookมากๆทุกสีเลยจริงๆค่ะั ใส่แล้วตาดูวิ๊งๆมีประกาย ใส่แล้วแต่งตัวได้หลายลุคเลยแหละ แต่แอบเสียดายที่สีของเลนส์มันบังจุดโฟกัสของตาดำมากไปนิดเลยทำให้บางทีมองแล้วภาพมัว ขนาดสายตาปกติใส่ไปแล้วยังมองมัวๆเลย ฮือๆ แต่ตอนนี้น้องใหม่ของเลนส์สี FreshLook กำลังจะมาแล้วนะจ๊ะ ชื่อรุ่น Illuminate ซึ่งใส่ออกมาแล้วจะคล้ายๆกับตัว Define แหละค่ะคือเน้นให้ตาดูกลมโตขึ้นเฉยๆโดยไม่เปลี่ยนสีตาและเป็นเลนรายวัน แต่เจ้า Illuminate ราคาก้อโอเคด้วยแหละไม่โหดเหมือนเจ้า Define น่าสนมั๊ยล่าสาวๆ   
  









แผลที่คิ้วยังแด้ง แดงได้ใจ อยากหายเร็วๆจัง จะได้ไปเป็นนางบาปให้พี่หงวนตากล้องสุดน่ารักซ๊าที ....


ปู้ชายที่เขียบศรีแอบปลื้มบอกว่าหน้ากลมขึ้นนะ แง้ววว .... ใจร้าย


ชอบจมูกมุมนี้จัง


หูฟังกระดุมที่ร๊ากกกก แอบมาเป็นหนึ่งในพร็อบซะเลย 



พยายามทำหน้าตาให้น่ารักพร้อมส่งตาสายไว้อ้อนปู้ชาย ...


เจี๊ยกกกก ... เวอร์ชั้นหน้าโล้นๆ


โอ๊ยยย ... นู๋ไม่ยู้นู๋มึน 


สู้ตานะฮ๊าาา ... เป็นกำลังใจให้สำหรับทุกคนที่ทำศัลยกรรมค่าาา


จากกันไปด้วยสายตาที่เอาไว้จิกปู้ชาย เพี๊ยงงง ... มาเป็นของชั้นเด๋วนี้นะ นี่แหน่ะๆๆๆ ฮ่าๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น