วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Misc .... Part 2

เดือนหน้าเข้าพรรษาแย้ว .... ตั้งใจไว้ว่าจะถือศีล กินมังสะวิรัตอย่างเคร่งครัด ตอนนี้เลยพยายามพูดและคิดกรอกหูตัวเองไว้อยู่ทุกวันๆว่าเราต้องทำให้ได้นะ สู้ๆ (บังคับใจตัวเองนี่ทำย้ากยากเนอะ ให้ตายสิ) ก้อไอ่กินมังฯน่ะไม่ยากเท่าไหร่แต่ไอ่เรื่องถือศีลนี่ซิ๊ ..... จะรอดมั๊ยฟระ เรื่องที่คิดอย่างเอาจิงเอาจังก้อคือว่าตั้งใจจะไม่แทะโลมปู้ชายโดยเฉพาะ category ที่เค้ามีคนจองแล้วนั้นเอง ฮ่าๆๆๆๆ พอแระไม่ขอขยายความนะก๊ะเด่วจะเสียบุคลิคมากไปกว่านี้

อาทิตย์นี้มีเรื่องน่าตื่นเต้นกับเจ้าน่มน๊มเพราะแอบรู้สึกว่ามันยุบลงไปอีกจิ๊ดนึงด้วยแหละ โดยเฉพาะตรงฐานด้านล่าง เลยขอแอบกริ๊ดดังๆหนึ่งที !!!!!! หยุดยุบเด่วนี้นะก๊ะ พอกันที (จิงจังม่ะ?)

อืมมม .... เมื่อวันก่อนนั่ง BTS ไปทำงานตามปกติตอนเดินลงบันไดที่อโศกก้อมีฝรั่งคนนึงทำท่าทางเหมือนมีอะไรจะพูดด้วยเลยถือหูฟังกระดุมออกเพราะคิดว่าเค้าออาจจะถามทางหรือขอความช่วยเหลืออะไรซักอย่าง สรุปว่าเค้ามาขอเบอร์ค่ะ หิ่งห้อยที่สุด !!! ไม่ชอบสถานการณ์แบบนี้เลย เพราะไม่รู้ว่าเค้ามองเราเป็นปู้หญิงแบบไหน นึกภาพออกม่ะคะ คือถ้าเค้าเป็นปุถุชนที่ทำงานออฟฟิศเราก้อพอจะจะอลุมอล่วยได้ (เขียนยังไงฟระ) แต่นี่เค้าเหมือนเป็นนักท่องเที่ยวทั่วไป นีนี่เลยไม่แน่ใจว่าเค้าจะคิดกับเราแบบไหน เห่อๆๆ

วันนี้ออกไปเดินเล่นชิวๆกับบอดี้การ์ดตี๋หล่อคนเดิมมา (ถ้าแอบมาเห็นประโยคนี้เข้า ขอค่าฝืืนใจชมให้นุ๋ด้วยนะฮ๊า หุหุ) ก้อไม่มีอะไร เดินเล่น กินนั้นนี่ ช็อปปิ้งเหมือนเดิม (แล้วจะเล่าทำไม?) แต่ ... ปู้ชายแอบทักว่าหน้ากลมอ่ะ อ้วนขึ้นเหรอ ผ่างงงง เอาล่ะสิ สงสัยจะจิง โดนทักมา 2 คนแย้วนะ ก้อช่วงนี้รู้สึกว่าอยากกินทุกๆอย่างตลอดเวลา เครียดมั้ง (เรื่องงานคงไม่ ท่าทางจะเรื่องปู้ชายมากกว่า ฮ่าๆๆๆ)

วันก่อนนู่นอยากได้ลิปติกสีชมพูช็อคกิ้งพิ้งค์เลยเดินๆตามหา ในที่สุดก้อซื้อของอีทูดี้ที่เป็นคอเลคชั่นล่าสุด LED สีชมพูปริ๊ดๆ ปลื้มใจ มีรูปเวอร์ชั่นสะดิ้งๆกับ LED อันนี้มาอวดด้วยนะก๊ะ ......

สีลิปสติกจิงๆแรงกว่านี้ค่ะ แต่อันนี้ปรับค่าสีของรูปให้ดูตัวเองไม่ดำเลยได้สีแบบนี้มา ฮ่าๆๆๆ


รูปนี้น่มน๊มแอบเด่นเกินหน้า แย่งซีนชะมัด



ไหนๆน่มน๊มก้อแย่งซีนแระ ขอแอบอวดอีกรูป เนี่ยของจิงล้วนๆนะคะ ไม่มีฟองน้ำ ไม่ได้ตบหรือว่าฉีดเพิ่ม (แค่ให้คุณหมอยัดซิลิโคนให้ล้วนๆเท่านั้นเอ๊งงง .... ฮ่าๆๆๆ)



พยายามทำหน้าให้เซ็กซี่บ้างไรบ้าง จะรุ่งหรือจะร่วงฟร่ะตรู







 

ชวิ๊งงงง .... พอแระค่ะ เหนื่อยได้อีก หน้าเซ็กซี่เนี่ย กลับมาเป็นเขียบศรีคนเดิมดีก่า  




พยายามจิกให้หน้าดูผอมๆ 


รูปนี้สีคอนแทคเลนส์ของ Freshlook One Day สี Gray ถ่ายกับแสงแบบนี้แล้วสวยดีจัง ใครสนใจซื้อได้ สั่งได้นะค๊าที่ www.TA-TO.com ค่า .... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น