วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

My Paradise Fair !!! วิ้วว

กลับมาแย้วววว เหนื่อยแต่มีความสุขที่ซู๊ดดด เป็นการทำงานที่เสมือนได้ไปพักร้อน !!! ไม่แปลกใจเลยค่ะที่เจ้านายบอกว่าพวกยูคงเหนื่อยเนอะแต่หน้าดูแฮ็ปปี้จัง แป่วววว ไม่น่าล่ะไม่เ้ห็นพูดถึงวันหยุดชดเชยของ 2 เขียบเล้ยยยยย (แอบน้อยใจได้มั๊ยคะเนี่ย)

11 วันของบูทที่ผ่านมาต้องไปนอนพักอยู่ที่คอนโด (เรียกหรูไปม่ะ) ตรงหลังอิมแพค สภาพห้องก้อใช้ได้ค่ะแต่ไม่พอใจห้องน้ำเล้ยยยย กลิ่นสะอิดสะเอียน (ไม่ได้กระแดะนะ แต่ที่บ้านนีนี่คุณมี๊เค้าขัดห้องน้ำทุกวัน)

อยู่ที่นู่นตอนแรกแอบกังวลเรื่องอาหารการกิน แต่พอเอาเข้าจิงๆต้องบอกว่าขอแอบกังวลเรื่องที่กันเยอะเกินไปจะดีกว่า !!!! วันล่ะ 5 มื้อเห็นจะได้ คิคิ แก้มพุ่งก้นห้อย -*- ของกินหลากหลายละลานตามากค่ะ ขอแนะนำร้านโปรด

1. Bake a Wish เค้กญี่ปุ่น คนขายแนวมาก ยืนฟังเค้าพรีเซ็นต์ขนมไปหัวเราะไป อะไรๆเ้ค้าก้อบอกอร่อยทีุ่สุดในโลก อร่อยจนน้ำตาไหล หุหุ อันนี่้คอนเฟริมมาจากตอนที่กรี้กินแล้ว น้องทำหน้าอร่อย + เหมือนน้ำตาจะไหลด้วย เฮ้อออ ขำดี

2. ร้านตำมะม่วง ชื่ออะไรไม่ยู้ไม่เคยดู หุหุ แนะนำตำมะม่วงปลากรอบ เห็นเค้าว่ามาทุกครั้งที่มีงานที่อิมแพค

3. Melt Me โอ้ววว ช็อคโกแลคไฮโซแพงแต่อร่อยค่ะ ไปเกาะเคาเตอร์ยืนชิมอยู่นานมากกก กินแย้วคิดถึงปู้ชาย ..... (เกี่ยวไรกัน ???)

4. ลูกชิ้นเมืองทอง ที่ไม่ได้มีดีแค่ความอร่อยแต่คนขายยังหล่อแบบเข้มๆอีกด้วย !!!!! เลยไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันค่ะว่าที่ไปกินอยู่ 2 วันติดนั้น เขียบศรีไปซื้อด้วยจุดประสงค์อะไร ..... แห่ะๆ

บูทคราวนี้มี topic ที่เม้าท์ไม่คงไม่ได้ ตอน 3 วันสุดท้ายเป็นคิวของ J&J ที่มาแจมบูท เค้าส่งน้องปู้ชายกับปู้หญิงหน้าตาน่าร๊าก น่ารัก มีช่วยที่บูท น้องปู้หญิงชื่อไอซ์ไม่มีอะไรไม่อยากพูดถึง เห่อๆ เคยเจอน้องไอซ์ 2 ครั้งแล้วยังน่ารักเหมือนเดิม :) ส่วนน้องปู้ชายนี่สิ น้องหนึ่ง แม่เจ้าประคุณลุนช่องเอ๊ยยย น่าร๊ากกกกกกกกก หล่อเซี๊ย หุ่นดี ยิ้มหวาน พูดเพาะ โอ๊ยยย เทพบุตรของเจ้ (เยอะม่ะ) หึหึ เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปหน้าน้องไว้ แต่ไม่เปนไรถ่ายด้านหลังก้อได้ ฮ่าๆๆๆๆ (เหมือนเป็นอิป้าโรคจิตไงก้อไม่รู้ตรู)

สถาพโต๊ะเครื่องแป้ง สาบานได้ว่าตั้งใจไปอยู่แค่ 10 วัน !!!


ลืมเอาผ้าไปปิดบูท ไม่ยู้นิ ม่ะมีประสบการณ์ออกงานบูทแบบทิ้งบูทไว้หลายๆวัน เลยต้องยืมผ้ามาจากลุงคนขับรถบรรทุก แล้วผ้ายางก้อคลุมได้แบบแค่กันหมารอดได้ เฮ้อออ อนาจจิต


ปิ๊ง .... แต่พอเปิดผ้าคลุมออกมาแล้วก้อสวยน้าบูทเราเนี่ย


น้ำยา C&C ที่พี่ยะ (พี่ห้องสต็อก) บอกแกมบังคับว่าขายให้หมดนะ แต่สรุปไม่ได้ซักกะขวด -*- เลยต้องมีรูปมาให้ดูเป้นหลักฐานว่า 2 เขียบโปรโมทให้สุดแรง แบบขึ้นแท่นขึ้นบันลังก์กันแล้วยังไม่มีใครสนเล้ยยยย


ถ่ายจากในห้องพักตึก C5  วิวสวยดีค่ะทั้งกลางวันและกลางคืน


น้องหนึ่งสุดหล่อออ


เฮ้อออ เห็นแค่นี้ยังหล่อเล้ยยย


เก็บของวันกลับ เสื้อผ้าในกระเป๋าของกรี้คือตัวที่ยังไม่ได้ใส่นะ น้องแบบว่าขนมาเฉยๆให้อุ่นใจ เพื่อ ????


มีความเป็นปู้หญิงมากกกก เซงเครงที่สุด


วันสุดท้ายต้องขนของจากในฮอล์มาเก็บไว้ที่ห้องก่อน เหนื่อยหิ่งห่อย !!!!! น้องหนึ่งที่น่ารักของพวกเจ้ก้อช่วยเข็นของมาที่ห้องด้วย ขอบคุณนะค้าบบบ .... แต่น้องแอบมากัดใน FB ด้วยประมาณว่าหล่อๆอย่างผมทำไมต้องมาทำงานแบกหามด้วยไรงี้ -*- รู้สึกสงสารน้องที่สุด


ที่นอนเขียบเจ้


ที่นอนเขียบน้อง


ห้องน้ำ -*- ขััดใจที่สุด บ่นไปแต่ไม่เคยทำความสะอาดเอง ปล่อยให้เขียบกรี้จัดการไป อิอิ
 

ที่นั่งขนนุ่ม ไว้นั่งกินข้าวดูทีวี


คิิดดูสิที่บูทงานยุ่งขนาดไหน หุหุ มีเวลาเดินไปต่อเล็บยังได้เล้ยยย


ไปสอยหูฟังสุดน่ารักมาด้วยด้วยตลาดที่เมืองทอง


เสียงแจ่มเกินราคา 180 บาท จิงๆ


หูฟังน่ารัก คนฟังก้อน่าร๊ากกกก (หร๊าา ???)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น