วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2553

Talk about "ปู้ชาย"

กลับมาอัพบล็อคได้แย้ววว .... หลังจากหายหน้าหายตาแอบไปมีน่มน๊มเป็นของตัวเองมา คิคิ แฮ้บปี้ค๊าาาา ไม่คิดเลยว่าชีวิตที่มีน่มน๊มมันมีความสุขยังงี้นี่เอง ฮิ้ววว แต่บล็อกนี้หญิงเขียบจะยังไม่ขอเม้าท์เรื่องศัลยกรรมนะก๊ะ มาเม้าท์เรื่องไก่กาปาจิงโกะ แล้วก้อปู้ชงปู้ชายมั่งดีก่าจ้าา ...

อาทิตย์ที่ผ่านมามีกฎบรรบัติที่ตายตัวออกมาใหม่สำหรับ my girl gang คือ ปู้ชายตัว " อ " ของเค้าแรงจริง ๆ พวก DNA เทพ อันนี้การันตีกันจากประสบการณ์เรื่องปู้ชาย (อันน้อยนิด) ที่ผ่านมาของพวกเรา แต่ส่วนดีเทลนั้นเขียบศรีไม่สามารถเล่าได้นะก๊ะ 

จบที่เรื่องปู้ชายตัว " อ " มาต่อที่ปู้ชายเซ็กซี่ตัวพ่ออีกหนึ่งนายจากแดนกิมจิ สาวๆที่เคยดูซีรี่ย์ F4 ของเกาหลีต้องเคยน้ำยายไหยให้กับหนุ่มนายนี้มาแล้วแน่ๆ ไปเจอ mv ที่ทำเป็นซีรี่ย์ของเบียร์ cass มาจาก youtube โฮกกกกกก .... ดูแล้วต่อมอยากได้ปู้ชายพุ่งปริ๊ดค๊าาาา กริ๊ดด

Kiss - ซานดาราจาก 2NE1 เล่นคู่กับสุดหล่อ 


In da club - เพลงที่เนื้อเรื่องต่อจากเพลง Kiss ชอบมากๆ



Extreme - เพลงนี้สุดหล่อเปลี่ยนคู่แฮะ ก้อยังชอบดู Hot ดี


ยังค่ะยังเรื่องปู้ชายยังไม่จบแค่นี้ ขอช่วยเชียร์ปู้ชายคนนี้ด้วยอีกหนึ่งเสียง คุณหมอโอ๊ตตี้ หมอ OT นอกเวลา หมอโอ๊ตเป็นหมอตี๋ (ตี๋จริงๆค่ะ มีหน้าตาเป็นหลักฐาน อิอิ แซวเค้า) ที่ใจดีตั้งใจมาทำคลิปรายการเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพต่างๆ ซึ่งรายการหมอนอกเวลาของหมอโอ๊ตไม่เหมือนรายการที่มีหมอมานั่งพูดๆๆๆ น่าเบื่อๆ ถามอย่างตอบอย่าง ตอบเหมือนกลัวกล้องไรงี้นะคะ หมอโอ๊ตแกมาแบบเด็กแนวค่ะ ขอบชื่นชมหมอโอ๊ตจากใจที่สละเวลามาผลิตผลงานที่ดีมีสาระแต่ ..... ไม่น่าเบื่อเข้าใจง่ายและเคลียร์ค่ะ แถมหมอก้อแบบหล่อซ้าาาาาาาาาาาาาาา (เน้นยาวไปมั๊ยก๊ะ) .... หล่อจิงค่ะ ใครติดใจ(ผลงาน)คุณหมอโอ๊ตก้อเข้าไปช่วยส่งกำลังใจให้หมอใน Facebook แล้วก้อ youtube ด้วยนะก๊ะ คุณหมอจะได้มีแรงทำรายการดีๆยังงี้ไปเรื่อยจ้า แห่มม เพิ่งรู้เมื่อสายไปว่าบุคลากรวิชาชีพนี้ทำไมช่างน่าสอยยังงี้ฟระ เป็นเรื่องที่พลาดอย่างร้ายแรงอีกหนึ่งอย่างในชีวิต lol ....
 http://www.youtube.com/user/overtimepr และ http://www.facebook.com/overtimedoctor ตามลิ้งค์ไปเลยค่าาา

ส่งท้ายด้วยเรื่องปู้ชายอีกหนึ่ง ถึงแม้ว่าปู้ชายคนนี้จะมีเพียงคำว่า " นาย " ประดับชื่อไว้ให้ดูเก๋ไก๋ฉไลเดอร์ไว้เท่านั้นก้อเหอะ แต่เราก้อยังชื่นชมและชื่นชอบจนขอยกให้เป็นอีกหนึ่ง Idol ที่เด็กไทยสมควรเอาเยี่ยงอย่างนะก๊ะ เข้าไปตามหรือเจือกเรื่องของเค้าได้ที่ Facebook หาคำว่า LG and friends เลยค่ะ (พยายามหาลิงค์มาแปะแต่ไม่สำเร็จ เส็งเครงมาก นีนี่เอ้ยยย) ใครที่ดูซิทคอม เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ต้องรู้จักเค้าเป็นอย่างดีค่ะ " ไฉไล นิตยาสารเก๋ไก๋ปลายสัปดาห์ " Muah !! (เลียนแบบเค้ามา อิอิ) 

วันนี้เพิ่งได้ฤกษ์ถ่ายรูปตัวเอง แล้วเด๋วจะมาเอามาอวดนะก๊ะ       


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น