วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

Cosmetic Surgery Diaries - Rerun เคสแก้จมูกครั้งที่ 4 + น่มน๊ม

ใครบอกว่าทำน่มน๊มแล้วเจ็บเหมือนโดนรถสิบล้อทับ เหอะๆ ไมเขียบศรีไม่คิดยังงั้นฟระ ก้อแค่เหมือนโดนรถมินิทับเอ๊งงงง .... สะบักสะบอมตอนคืนแรกเท่านั้นค่ะ นอกนั้นก้อชิวๆ สิวๆ กล้วยๆ จนบางทีแอบคิดเหมือนกันนะว่าตัวเองเป็นโรคมีดหมอ addict ป่าวฟระ ชอบความเจ็บปวดทรมานๆอะไรยังงี้ แบบนึกถึงตอนที่ปวดๆแล้วรู้สึกอะดีนาลีน (เขียนไงฟระ) มันพุ่งไงไม่รู้ ฮิ้ววววว .....

ตอนนี้คิดว่าคงไม่มีใครอยากเห็นหน้าอิชั้นแล้วแน่ๆ คงจะรอดูน่มน๊มอย่างเดียวซะมากกว่าล่ะมั้ง หุหุ แต่ซอรี่ค่ะ ยังคิดมุขถ่ายน่มน๊มตัวเองมาอวดยังไม่ได้เลย ไม่ยู้จะถ่ายยังไงให้มันไม่ดูเหมือนสาวแคมฟอกซ์ ไม่กล้าถ่ายกันแบบโจ่งๆ กลัวโดนเลี่อยขาเก้าอี้ค๊า .... แต่ถ้าใครอยากเห็นอะไรยังไงก้อไปขอดูจากพี่กุ้ง พี่ผู้ช่วยของคุณหมอได้นะคะ ที่คลินิคมีทั้ง Before & After เก็บไว้จ้า

ช่วงเวลาระยะรอคุณหมอขับรถมารพ. อยากบอกว่ารพ.หายากนะก๊ะ เอ่อ !! ป้ายเป้ยบอกทางช่วยทำด้วย คนขับรถนุ๋อารมเสีย เกือบตบตีกันเรื่องหารพ.ไม่เจอค่ะ :( เง้อออออ .... ตอนนี้ก้อร่าเริงถ่ายรูปขำขันกันไป ต้องอดข้าวตั้งแต่ก่อนเที่ยงคืนนะก๊ะ พอ 7 โมงกว่าๆ ก้อหิวแย้วค่ะ งืมมม กินอะไรก้อไม่ได้


ชริ๊งงง ... โดนแอบถ่ายหลังจากออกจากห้องผ่าตัดมาซักพัก หมดสภาพเลยมั๊ยก๊ะ


ก่อนเข้าผ่าตัดพยาบาลก้อจะมาเจาะน้ำเกลือเตรียมไว้ให้ค่ะ แล้วซักพักก้อมีคนเข็นเตียงมารับ จิงๆก้อแบบอยากเดินไปเองนะไม่ต้องให้นอนไปก้อได้ยังไม่ป่วยค่ะ แต่ก้อนะทำตามเค้าก้อด่ะ ก้อโดนเข็นๆลงมาที่ห้องข้างล่างแล้วก้อต้องลุกไปเอ็กซเรย์หน้าอกแล้วก้อกลับมานอนเตียงอีกรอบ ตอนนี้ก้อนอนรออยู่ข้างนอกห้องผ่าตัดแต่อยู่ในส่วนด้านในแล้ว บรรยากาศก้อค่ะ เก่าดี ฮ่าๆๆๆ แต่ไม่น่ากลัวนะคะ 

แล้วพอถึงเวลาก้อโดนเข็นเข้าห้องผ่าตัดจิงๆซะที (ได้ข่าวว่าพี่กุ้งโทรมาปลุกตั้งแต่ตี 5 ว่าให้ไปถึงรพ.ตอน 6 โมง แต่ตอนที่นอนรออยู่หน้าห้องผ่าตัดแอบเห็นนาฬิกาว่า 8.20 แระ ฮึ่มมมม ...) ตอนนี้ก้อลุกเปลี่ยนเตียงอีกรอบ โว้ววว บรรยากาศห้องผ่าตัดของจริงมันเป็นยังงี้นี่เอง เขียบศรีก้อแอบมองนั้นมองนี่สำรวจห้องไปเรื่อยๆ แล้วก้อนั่งให้คุณหมอวาดๆ จุดๆ ระยะการผ่าที่น่มน๊มอะไรยังงี้ แล้วคุณหมอก้อแอบท่องว่าข้างขวาใส่ใหญ่กว่าข้างซ้าย ท่องไว้ก่อนเด่วลืม ฮ่าๆๆ น่ารักชะมัด แล้ววิสันยีแพทย์ (มั้งคะ) ก้อเอาเครื่องอะไรไม่รู้มาติดที่นิ้วเท้าและก้อที่น่องด้วยค่ะ ไอ่เราก้ออยากรู้เลยยกเท้าขึ้นมาดู แฮ่ .... ซนชะมัด แล้วก้อเอาผ้ามารัดแขนให้กางออก สภาพเหมือนกำลังจะโดนขืนใจยังไงบอกไม่ถูก ฮ่าๆๆๆ เขียบศรีแอบถามคุณหมอว่าตอนผ่าตัดเสดแล้วที่ต้องปลุกให้ตื่นน่ะต้องตบหน้านู๋มั๊ย คุณหมอขำใหญ่ถามกลับว่าไปอ่านหนังสืออะไรมา เห่อๆ ก้อนุ๋เคยอ่านเจอะรีวิวของคนอื่นมานิคะ เขียบศรีเลยแง้วออกไปว่า นั้นสิ ก้อลองมาตบซิคะ แค่จิ้มๆก้อพอแระมั้ง วิ้ววว ดีนะมีดไม่บิน ฮ่าๆๆๆ แล้วคุณวิสันยีแพทย์ (มั้งคะ) ก้อเอาอะไรมาครอบปากไม่รู้ไม่บอกไม่กล่าว แล้วก้อบอกว่าหายใจเข้าลึกๆค่ะ ก้อหายใจไปเรื่อยๆจำได้ว่าประมาณ 5 ทีแระ ไหงตรูยังไม่หลับฟระ คุณเค้าก้อเลยถอดที่ครอบปากออกแล้วให้อ้าปากให้ดู เห่อๆ นู๋ไม่ได้แอบกินขนมค่า แล้วก้อกลับมาให้ดมๆอีกซัก 3-4 ทีก้อจบค่ะ ไม่ยู้เรื่องแระ ลืมบอกไปค่ะว่าคุณหมอทำหน้าอกให้ก่อนแล้วก้อค่อยมาต่อที่แก้จมูก จิงๆแล้วแอบมีช็อตหยอดคุณหมออยู่หลายรอบแต่ไม่ขอเล่านะก๊ะ กลัวคนเลียนแบบมุข LOL .... :)
หลังจากนั้นก้อได้ยินเสียงคนเรียกนีนี่เสดแล้วจ้า แล้วก้อรู้สึกว่ามีคนยกตัวเราขึ้นแล้วก้อเข็นรถไปไหนไม่ยู้ ตอนนั้นจำได้ว่าตัวสั่นเพราะหนาวมาก แต่ไม่เจ็บไม่ปวดแค่รู้สึกมึนๆลอยอย่างเดียวค่ะ พอรู้สึกตัวมากขึ้นก้อถามปู้ชายที่มาเฝ้าว่านุ๋ออกมากี่โมง ปู้ชายก้อบอกว่า 1 โมงกว่าๆ อืมมม ใช้เวลาทำนานเหมือนกันเนอะ 

ช่วงเวลา ณ ตอนนั้นหลังจากที่รู้สึกตัวเต็มที่ก้อโอเคเลยค่ะ ไม่เจ็บแฮะตรูแค่หนักๆหน่วงๆที่หน้าอกเฉยๆ แล้วก้อขยับไม่ได้ ขยับได้แค่ตัวหัวกับช่วงเอวลงไป สักพักนึงก้อมีคนมาวัดความดันอยากบอกว่า โกดดดด มากกกกก แบบยกแขนเราเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คือคุณค๊า อิชั้นเพิ่งโดนเลาะกล้ามเนื้อมานะค๊าช่วยใส่ใจด้วย เขียบศรีเลยบอกเจ็บ นังคุณคนนั้นก้องึมงัมบอกว่านิดเดียวเอง โกดดดดดดดดด 

เท่านั้นแหละค่ะเลยรู้สึกร้าวๆที่แขนกับรักแร้อย่างแรง ถามหายาแก้ปวดเลยค่ะ พอได้ยาเท่านั้นแหละค่ะ อ้วกพุ่ง ยี้ ..... ตรูอ้วกอีกแย้ววว จมูกที่เพิ่งถูกคุณหมอเซาะหลังจากทำนมจะหลุดมาด้วยมั๊ยฟระเนี่ย ช่วงนี้ก้อทรมานค่ะ อยากจะอ้วกแรงๆแต่ตึงที่หน้าอกกับจมูกมากกกกก อ้วกเสดก้อหลับอัตโนมัตค่ะ เป็นยังงี้ทุก 4 =ม. ฉีดยา อ้วก นอนหลับ กินไม่ได้ (อ้วกกันเปนเลือดเลยค่ะ ทั้งที่ปากที่จมูก ฮือๆๆ)

วันรุ่งขึ้นก้อนอนรอคุณหมอมาถอดสายน้ำเหลืองใต้รักแร้ออก ทั้งวันนี้ก้อพยายามฝืนใจปรับเตียงลุกนั่งบ้าง เพราะเมื่อยคอมาก เวียนหัวด้วย พอคุณหมอมาถึงก้อจัดแจงให้ลกขึ้นนั่ง คุณหมอพยายามจะประคองให้นั่งเขียบศรีแอบนึกในใจคุณหมอจะยกนู๋ไหวเหรอค๊า .... ตัวเองก้อผอมซะขนาดนั้น ฮึ่มมม แล้วคุณหมอก้อถอดผ้ารัดหน้าอกออกและก้อดึงสายยางที่สอดไว้ใต้รักแร้ออก ตอนดึงไม่เจ็บค่ะ เฉยๆ แต่ตอนที่เพิ่งจะได้เห็นน่มน๊มตัวเองเป็นครั้งแรกนี่น่ะสิ โหหห แม่เจ้าประคุณลุนช่อง นี่เขียบศรีกลายเป็นแม่วัวไปแย้วววว แล้วคุณหมอก้อมาจับๆกดๆ รอบๆเต้า ได้ยินเสียงกดโดนซิลิโคนจ๊อบแจ็บๆ เง้ออออ เจ็บค่ะ จุกด้วย เวียนหัวเลยถามหายาดม พอทำแผลเสดก้อเตรียมตัวกลับบ้าน ช่วงเวลาที่นังรถขับบ้านก้อค่ะ อ้วกตลอดทาง เง้อออออ มึนมาก กินอะไรก้อยังไม่ได้ หิวมากแต่กินไม่ได้ กินได้แต่แบรนด์แล้วก้อกินยาให้หลับไป

หลังจากนั้นก้อโอเคแล้วค่ะ พอไม่อ้วกก้อดีขึ้น กินข้าวได้ปกติ แต่จะลุกจะนอนเองยังไม่ได้ แล้วก้อยังยกแขนสูงๆยังไม่ได้ด้วย (หนักนม กริ๊ดดดด) ต้องให้ม่ามี๊ประคองประมาณ  2-3 วัน ค่ะ

สรุปข้อมูล


  1. เสริมหน้าอกกับคูณหมอธนยศ สูยะโพธ (สุดหล่อคนเดิม คิคิ) ค่าใช้จ่าย 60,000 บาท ผ่าที่รพ.ศาลายา ใกล้ม.มหิดล (รพ.เอกชนไม่หรู แต่น่ารัก บรรยากาศแบบธรรมชาติๆ ดูสบายตาค่ะ ห้องคนไข้เตียงเดี่ยวโอเคเลย สะอาดดีค่ะ)


  2. ซิลิโคนของ Mantor ทรงสูง เพราะอยากได้ทรงเต่งๆ ดูล้นๆ หุหุ  ใช้ไซส์ 235 cc และ 245 cc (เนื่องจากฐานหน้าอก 2 ข้างไม่เท่ากันค่ะ) ผ่าใต้กล้ามเนื้อ เลาะที่รักแร้


  3. ก่อนทำหน้าอกเดิมใส่บรา A70 ไม่เต็มคัพค่ะ เง้อออ ส่วนตอนนี้ได้ไซส์อะไรยังไม่รู้ค่ะเพราะยังต้องโนบราอยู่ แต่หลังทำลองวัดจากสายวัดดูใต้อกอยู่ที่ 25 นิ้ว (เล็กเขียบอะไรขนาดนี้ฟระ) ซึ่งหน้าอกก่อนทำก้อจะอยู่ราวๆไม่เกิน 26 ค่ะ แต่ตอนนี้หน้าอกวัดได้ 31 นิ้วค่ะ ฮิ้ววววว
ถึงจะไม่ได้ไซล์แบบ 34C เหมือนที่เคยฝันไว้ แต่ต้องบอกว่าแค่นี้นุ๋ก้อปวดหลังแล้วค๊า ..... ตอนนี้ก้อผ่านมา 2 อาทิตย์เต็มๆแล้วรูปทรงของน่มน๊มก้อเริ่มจะเข้าที่เข้าทางเรื่อยๆ (คือกลมขึ้น) อยากบอกว่าแค่นี้น่มน็มก้อแอบล้นออกข้างรักแร้แย้วนะก๊ะ แถมลองเอามือตัวเองมาทาบก้อยังปิดไม่มิดเลย กริ๊ดดดดดดด แห่มม ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขียบศรีจะมีวันที่มีน่มน๊มเป้นของตัวเองได้ ชอบที่ซู๊ดเลยค่า .... 

งานนี้เสื้อผ้าเซ็ทเก่าก้อต้องกระเด็นออกจากตู้อย่างไม่มีเงื่อนไขค่ะ ชุด Dress หลายตัวเลยใส่ไม่ได้ติดนม กร๊ากกกก เรื่องจริงค่ะ ฮ่าๆๆๆ  บล็อกนี้ไม่มีรูปน่มน๊มมาอวด ขออวดหน้าตากับจมูกอันใหม่ไว้ก่อนนะก๊ะ จมูกคราวนี้ไม่บวมอลังการเลย เซง อยากหน้าบวมอีกที ชอบบบ ลืมบอกว่าจมูกคราวนี้เปลี่ยนทรงด้วยนะก๊ะ อันเก่าจะคล้ายๆของเดิม แต่อันนี้มีหยดน้ำเยอะกว่า แต่ความโด่งไม่เท่าเดิม อยากได้หยดน้ำก้อต้องยอมแลกกันไป เอาล่ะค่ะ หน้าเน่อ นงนมอะไรก้อมีพร้อมแระ ช่วยมีปู้ชายมาสอยลงจากคานด้วยนะค๊า .... LOL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น