วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2553

มาเตรียมของก่อนไปเสริมหน้าอกกันนะก๊ะ ...

ก่อนที่จะไปทำน่มน๊มก้อหาข้อมูลจากในเว็บมาเรื่อยๆ โชคร้ายที่ไม่มีคนใกล้ตัวที่เคยทำมาแล้วให้ปรึกษาแบบตัวเป็นๆเลย (จิงๆแล้วอันนั้นคือโชคดีของเค้าที่เค้าเกิดมามีนมตังหากค่ะ เขียบศรี แป่ววว)

จากที่อ่านมารวมถึงประสบการณ์ของตัวเองเรื่องการเตรียมตัว กระบวนการผ่าตัดรวมถึงวิธีการดูแลหลังผ่าแล้วนั้น อาจจะมีข้อแตกต่างกันอยู่บ้างนะคะ อันนี้ก้อขึ้นอยู่กับคุณหมอด้วย สำหรับบล็อกนี้นีนี่ขอลิสต์พวกเบสิกๆที่เราควรต้องเตรียมไว้ก้ออาจจะดีกว่าไม่มีนะจ๊ะ
  1. น้ำยาบ้วนปาก สำคัญมากค่ะ พกขวดเล็กไปรพ.ด้วยเลยค่ะ นอนนานๆเด่วจะเหม็นกลิ่นตัวเอง
  2. กระดาษทิชชู่เปียก สารพัดประโยชน์ค่ะ เอาไว้เช็ดหน้าเช็ดตา เช็ดปากเวลาอ้วก เช็ด ... เวลาฉี่ (ฉี่ไม่ล้างน้ำหลายรอบเด่วอาการคันจะถามหานะจ๊ะ)
  3. แบรนด์ พวกซุปไก่สกัดต่างๆน่ะค่ะ เอาไปด้วยเลยเผื่อกินข้าวไม่ได้ แต่ต้องกินยาจะได้ไม่แสบท้องนะคะ (อยากบอกว่ามันช่วยได้มากเลยนะคะ ทุกครั้งที่ไม่สบายๆหนักซัดแบรนด์ไปเหอะครั้งละขวด 2 ขวด ให้มันช่วยหล่อเลี้ยงชีวิตกันไป ถึงแม้ผลการวิจัยจะบอกว่ามันไม่มีประโยชน์ก้ออตามแต่นีนี่ว่ามันคือสุดยอดอาหารในช่วงนั้นแล้วจิงๆค่ะ confirm !!)
  4. ยางมัดผม เพราะหัวจะกระเซิงมากกกก
  5. คนไปเฝ้า อันนั้นก้อต้องเลือกคนที่เค้าพร้อมจะดูแลเราได้จิงๆอ่ะนะคะ เพราะมันจะจุกจิกหยุมหยิมมากในคืนแรก
มาถึงเรื่องที่ตัวนีนี่เองก้อเพิ่งเข้าใจอย่างถ่องแท้สำหรับการทำศัลยกรรมหน้าอก โดยปกติเรามักจะคิดใช่มัยคะว่า อยากได้นมไซส์นั้นไซส์นี่ ทำทั้งทีให้มันใหญ่บะละฮักกันไปเลยประมารนั้นอ่ะเนอะ นีนี่เองก้อคนนึงแหละโลภ ขอเยอะๆค่ะจะไปถ่ายแบบ penhouse ฮ่าๆๆๆ ... ซึ่งจิงๆหน้าอกก้อเหมือนกับการทำจมูกที่ต้องดูเนื้อนม ฐานนมเดิมและความเป็นไปได้ต่างๆด้วยค่ะ ซึ่งอันนี้ดีใจมากๆค่ะที่ให้คุณหมอธนยศผ่าตัดให้

คุณหมอได้อธิบายให้นีนี่ฟังถึงเหตุผลว่าทำไมนีนี่ถึงใส่ได้แค่ 235 cc เพราะว่าตัวนีนี่บางและช่วงตัวแคบมาก ถ้าเราใส่ซิลิโคนอันใหญ่เข้าไปเนี่ยจะทำให้เวลาคลำที่หน้าอกแล้วจะเจอขอบซิลิโคนได้ ซึ่งถ้าทำแล้วเป็นยังงี้ถือว่าไม่โอเค ดูสวยใหญ่ถูกใจแต่จับแล้วมันไม่ไหวไม่มีความสุข (คุณหมอใช้คำนี้นะ) แล้วถ้าเราใส่ซิลิโคนที่ใหญ่มากเกินไปเนื้อที่นมก้อจะแตกๆเป็นรอยริ้ว อันนี้น่ากลัวมากกกกกก เพราะถ้าริ้วขึ้นแล้วจะไปโชว์ใครเค้าได้ฟระ ส่วนเรื่องว่าทำแล้วหน้าอกจะชิดมากน้อยแค่ไหนนั้นก้อขึ้นอยู่กับฐานเดิมของเรานะคะ ถ้าทรงฐานเราไม่ชิดจะทำให้ชิดๆก้อไม่ได้เพราะมันจะทำให้ตำแหน่งของหัวนม ปานนมมันผิดรูปร่างไปเลย อันนี้นีนี่เก็ทภาพออกหลังจากที่ยืนพินิจพิเคราะห์เต้านมตัวเองน่ะค่ะ ว่าเอ่อมันก้อจิงแฮะ (ของนีนี่ฐานนมไม่ชิด ไม่เบียดเป็นตรูดเด็กแต่ถือว่าสวยสมส่วนลักษณะมันนะ แอบคิดว่าสวยกว่าของยัยมิยาบิอีกนะนมชั้นเนี่ย ฮิ้ววววว)

หมอบางทีก้อชอบตามใจคนไข้ซึ่งอันนี้นีนี่ถือว่าร้ายแรงมากเลยนะ ไม่ยอมบอกถึงข้อเสียของการอยากได้นั้นอยากได้นี่ โดยที่ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของเรา เคยเห็นมั๊ยคะคนที่ทำนมมาแล้วซิลิโคนมันไหลมารวมกัน เพราะเนื้อตรงกลางหน้าอกมันไม่อยู่ติดกับกระดูกน่ะค่ะ น่าสงสารมากกกกกก (เคสของสาวสองคนนึง) ผลคือก้อต้องเอาซิลิโคนออกไปเป็นปีกว่าจะทำใหม่ได้ แย่ค่ะ ส่วนบางคนหมอก้อใส่ขนาดซิลิโคนให้ตามอาชีพของคนไข้ !!!! ซะงั้น แบบถ้าทำงานโลดโผนหน่อยก้อเอาให้บะละฮักบิ๊กบึ้มกันไป เจี๊ยกกกก เอางี้เลยเหรอฟระ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น