วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2553

Cosmetic Surgery Diaries - จะมีน่มน๊มกับเค้าแย้ววว ...

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมามีนัดกับคุณหมออีกรอบค่ะ เพราะหลังจากหญิงเขียบโทรไปร้องไห้โวยวายกับพี่กุ้งและคุณหมอมาว่าจมูกของหญิงเขียบมันช่างน่าเกียจสุดจะบรรยาย แถมสว.(สูงวัย)ที่บ้านก้อช่างน่าร๊าก น่ารักมากมายพูดกรอกหูอยู่เช้าเย็นว่ามันสวยเหรอเนี่ยที่ทำมางั้นงี้ -*- ซึ่งจริงๆเราก้อคิดว่าเป็นเพราะมันกำลังยุบแต่ยุบเป็นย่อมๆอาจทำให้เนื้อมันรั้งดูผิดรูปผิดร่างก้อได้ ก้อเลยลองถ่ายรูปตัวเองมุมเดิมๆมาเปรียบเทียบดู เท่านั้นแหละค่ะ แม่เจ้าประคุณลุนช่องเอ๊ยยย .... เขียบศรีกลายเป็นเบ็บไปแย้วววว มัน มัน แบบว่า .... แหงนหงายเงิบเหมือนตอนวันที่ 2 ของการแก้มาไม่มีผิด

พอให้คุณหมอลองเช็ครูปดูของแต่ล่ะวีคที่ผ่านมาในมุมต่างๆก้อเลยมาคุยกันว่านู๋รู้สึกว่าทรงมันไม่เหมือนเดิมจริงๆนะคะ ซึ่งคุณหมอก้อเลยบอกว่าน่าจะเกิดจากซิลิโคนมันเลื่อนขึ้นเลยทำให้ปลายมันรั้นขึ้นไป -*- คุณหมอก้อเลยมองหน้าหญิงเขียบว่าสงสัยหมอคงต้องขอแก้ใหม่นะ แง้ววววว ..... ช็อตนี้หญิงเขียบเห็นใจขึ้นมาคุณหมอจับใจเพราะเคสที่ซิลิโคนเลื่อนขึ้นมันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย คุณหมอบอกว่าของนีนี่เป็นเคสที่ 2 ที่เคยเจอ ซึ่งคุณหมอก้อขอโทษที่ต้องทำให้เจ็บตัวอีกรอบด้วย .... พี่กุ้งเลยแอบแซวขึ้นมาว่าไม่เป็นไรหรอกเนอะหายช้าจะได้มาเจอคุณหมอบ่อยๆ แหมมมมมม นู๋แค่คิดในใจไหงคุณพี่แอบรู้ได้คะเนี่ย คิคิคิ .... พอเล่าให้เพื่อนๆ น้องๆที่ออฟฟิศฟัง มีแต่คนบอกว่าไม่ใช่ว่าแอบทำให้ซิลิโคนมันเลื่อนเองหรอกนะ หาเรื่องไปหมอป่าวเนี่ย ฮึ่มมมม ตลกใหญ่โตแระ

อยากจะบอกว่าคุณหมอธนยศเป็นคุณหมอที่ดีมีจรรยาบรรณมากๆค่ะ ไม่เสียใจจริงๆ ไม่ผิดหวังด้วยค่ะเพราะคุณหมอมีเหตุผล ไม่โบ้ย ไม่เกี่ยงและรับผิดชอบกับผลที่เกิดขึ้น ซึ่งผิดกับหมอคนก่อนมากๆค่ะ

หญิงเขียบเลยสรุปกับคุณหมอว่าวันอาทิตย์นี้ที่จะทำน่มน๊มคุณหมอจะทำจมูกให้ก่อนแล้วค่อยต่อด้วยน่มน๊ม เง้ออออออออ มหกรรมโดนมีดหมอปู้ยี้ปู้ยี่มาอีกระลอกนะก๊ะ แต่ที่ตัดสินใจทำพร้อมกันเพราะคราวนี้จะได้หยุดยาว 1 อาทิตย์ก้อเลยขอซัดซะที่เดียวดีกว่า

ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้น ใจตุ่มๆต่อมๆเป็นระยะ ไม่รู้ว่าคราวนี้จะมีคลื่นแทรกอะไรเหมือนคราวที่แล้วอีกป่าว ขอภาวนากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่ารอบนี้ขอให้ทุกอย่างราบรื่นไปได้ด้วยดีนะคะ เจ็บไม่กลัวแต่กลัวทรมาน (มันต่างกันตรงไหนฟระ)

อาทิตย์ที่ผ่านมาก้อไม่ค่อยได้ถ่ายรูปตัวเองไว้เท่าไรเพราะหน้าตายังดูประหลาดๆเหมือนเดิม ไม่ได้นอยย์นะคะ แต่แอ็บหน้าไม่ถูก หุหุ

วันก่อนลงไปเดินเล่นที่วัตสัน สะดุดตากับเซ็ตนี้มากกก อยากได้กระเป๋ารูปกกน.แบบมีขอบลูกไม้ยังงี้อยู่พอดี พนง.เลยบอกว่าขอแถมค่ะ เมื่อซื้อเครื่องสำอางค์ Princess ครบ 200.-


ไม่รู้จะซื้ออะไร เพราะเพิ่งซื้อ Maya ของ OP มาเอง แต่เพื่อนางกระต่ายน้อยแสนสะดิ้งและกระเป๋ากกน.ขอบลูกไม้เลยคว้ามา 2 ชิ้นให้ครบ 200.- ใจจริงยังงงๆกับคอนเสปต์ของเค้าอยู่เหมือนกันะ แบบเจ้าหญิงหวานเซี้ยเค้าเก็บกดเหรอไงถึงกลายเป็นนางกระต่ายยั่วไปซะได้ -*-


อยากทำหน้าเซะซี่มั่ง แต่องค์ประกอบหน้าไม่อำนวย เง้อออ ....





ตาเริ่มเข้ารูปเข้าร่างแย้วนะก๊ะ


อันนี้ภาพจากวีคที่ 3 เพิ่งจะเริ่มยุบเอง

วีคที่ 4 ดูซิ๊ ........ ฆ่าหญิงเขียบทีค๊าาาา

แฮ่ ... รอบนี้หญิงเขียบแอบส่งรูปต้นแบบ (AngelaBaBy) ไปถามคุณหมอว่าขอแบบนี้จะได้มั๊ยก๊ะ เห่อๆๆๆ จริงๆก้อไม่ได้หวังอะไรแค่ฮิตตามกระแสไปกับเค้า คุณหมอก้อน่ารักตอบกลับมาว่า I'll try my best จ้าาา ... คิคิคิ ไว้หลังกลับมาแล้วมีแรงเมื่อไรจะอัพเดทความคืบหน้าของน่มน๊มและจมูกมาให้ดูนะก๊ะ ... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น