วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2553

Cosmetic Surgery Diaries - ครบ 4 อาทิตย์ จิตตก ..

ครบ 4 อาทิตย์แระค่ะ อาทิตย์ที่ผ่านมานี้ไปออกบูธมา 4 วันติด เหนื่อยไส้แล่บ :( แถมอารมณ์ก้อไม่ค่อยจะ enjoy ซะเท่าไร เพราะว่าใกล้จะถึงวันนั้นของเดือนอีก ฮึ่มมม ....



แอ็บท่าเสมือนเป็นพริตตี้ หุหุ และน้องๆพริตตี้ 2 คน น้องแอลและน้องเป็กน่ารักมัียก๊ะ 


น้องกิ๊กบอกว่ารูปนี้เจ้ดูมีน่มน็มเยอะดี กริ๊ดดดด



อาทิตย์นี้หน้าตาประหลาดมาก ...... เลยไม่ค่อยได้ถ่ายรูปตัวเองเก็บไว้ซักเท่าไร เพราะจมูกมันเริ่มยุบมากขึ้น มันก้อเลยตึงๆทำให้เนื้อมันรัดแล้วก้อรั้น แถมสว. (สูงวัย) ที่บ้าน 2 คนก้อกรอกหูว่าทำไมจมูกมันตลกๆล่ะ แหงนๆ จากที่ไม่นอยย์ก้อเลยเข้าสู่โหมดจิตตกอย่างอัตโนมัติ คุณมี๊ก้อยิ่งกรอกหูว่าโทรไปนัดคิวแก้เลย โหหหห .... วันศุกร์ก้อเลยโทรไปหาพี่กุ้งเล่าๆให้ฟังงี้งั้นแล้วคุณหมอก้อโทรมาอธิบายบอกว่าขอเวลาอีกนิดมันยังไม่เข้าทีนะนีนี่ เฮ้ออออ นู๋ก้อรู้อ่ะนะคะ แต่มันน่าตกใจนิคะ เพราะสภาพมันดันกลับเข้าสู่ช่วง 2 วันแรกยังไงๆก้อไม่รู้ทั้งๆที่มันเริ่มยุบแล้วแต่มันดูแย่กว่าเดิมนิหน่า ..... 

พอตกกลางคืนพี่กุ้งก้อส่งรูปมาแล้วก้อโทรมาอธิบายให้ฟังเป็นช็อตๆ ฟังแล้วก้อใจชื้นขึ้นนิดนึงแล้วก้อบอกให้เข้าไปหาคุณหมอเย็นวันจันทร์ แล้วพีกุ้งก้อฝากบอกว่าคุณหมอถามว่าจะให้โทรไปคุยกับปู้ชายให้มั๊ย กลัวไม่สบายใจอะไรยังงี้ เฮ้ิิิอออ น่ารักจิงๆคุณหมอเนี่ย :) .... 

อาทิตย์นี้เก็บกดเครียด มึน ช็อปปิ้ง ... 

 


อัพเดท : เดือนนี้ TA-TO.com มีโปรโมชั่นร่วมกับทางเครื่องสำอางค์ Origins ด้วยนะคะ ไฮโซมัียล่าาา ... อิอิ อยากรู้ว่าเป็นอะไรตามไปดูในเว็บได้เลยจ้าา www.ta-to.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น