วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2553

Cosmetic Surgery Diaries - 16th - 21th ครบ 3 อาทิตย์แย้ววว ..

ครบ 3 อาทิตย์แย้ววว อาทิตย์นี้หน้าตามึนๆ เบลอๆ ตาลอยๆ เดินออกไปโบกรถมอไซต์แล้วต่อด้วยรถเมล์ หุหุหุ หมดงบนั่งแท็กซี่ชิวๆไปทำงานแระ หญิงเขียบแกลบแล้วค๊าาาา ส่วนคนบนรถเมล์ รถไฟฟ้า ก้อจดๆจ้องๆ .... เวลาเดินก้อต้องคอยระวังตัวเองนิดนึง เผื่อใครเอาแขน ขา มาฟาดหน้าเด๋วน้ำตาจะร่วงเผาะๆซะป่าว

วันที่ 16 ดั้งยังเขียว ข้างจมูกยุบลง ตาซ้ายยังตก ตาขวาก้อยังเชิด


วันที่ 17 จมูกข้างๆยุบลงเรื่อยๆ


วันที่ 18 ปลายจมูกเริ่มเขียว เนื้อที่จมูกเริ่มยุบลงอีกนิด (หลังๆนิเริ่มยุบเร็วแระค่ะ) ตุ่มไขมันขึ้นที่ขอบตาทั้ง 2 ข้างเลย เพราะตาแห้งมากๆ เริ่มกลับมาหยอดตาอย่างบ้าคลั่ง วันละ 2 หลอด (น้ำตาเทียมแบบหลอดๆ)


วันที่ 19 close up ให้ดูแกนที่จมูกและความแตกต่างของปีกทั้งแบบยิ้มและไม่ยิ้ม มีแววเริ่มตรงแย้วววว เย้ๆ แต่แอบนอยย์เรื่องตาเป้นบางอารมณ์ว่าทำไมตาไม่เท่ากันขนาดนี้ฟระ


ข้างจมูกยุบไม่เท่ากัน ข้างนึงเริ่มเห็นสโลบแต่อีกข้างแกนยังแด่วๆอยู่


ปลายจมูกไม่เห็นวงขาวๆแล้ว ส่วนมุมเงยก้อเห็นว่าปลายจมูกกับมุมกระจับของปากตรงกัน ซึ่งก่อนแก้หน้าเป็นซิกแซกมากๆ หัวตา ปลายจมูกและมุมกระจับปากไม่ตรงกันอย่างแรง


วันที่ 20 เลือกคั่งในตาเหลือจิดเดียวแระน้าาา วันนี้มีนัดกับคุณหมอด้วยยย ไปให้คุณหมอดูแกนจมูกอีกรอบ แอบลุ้นว่าจะตรงไม่ตรงไม่ยู้ .... ฮึ่มมม 


ชริ๊งงงง .... เขียบศรีโดนคุณหมอเจาะเลือด (ชั่วๆ) ออกอีกรอบ แต่เหมือนเดิมค่ะ เลือดไม่ยอมออก คุณหมอก้อหัวเราะหึหึ งั้นก้อรอให้ยุบเองรึกันเนอะ ส่วนเรื่องเบี้ยวไม่เบี้ยวก้อยังดูยากอยู่แต่คุณหมอบอกว่าไม่น่านะ 


วันนี้คุณหมอหน้าตาเนือยๆอีกแระ น่าฉงฉาน .... พักพ่อนเยอะๆนะก๊ะ ตอนดูดเลือดที่จมูกออกคุณหมอถามว่าเครียดเหรอ สิวขึ้นเพียบเลย เขียบศรีแอบตีหน้าเศร้าพยักหน้างึกงัก คุณหมอก้อบอกว่ารู้สึกผิดเลยนะเนี่ย (จริงๆแล้วไม่ได้เครียดเรื่องหน้า แต่เครียดเรื่องงานตังหาก หุหุ) แล้วคุณหมอก้อดูผลงานที่ตา แหมมม หญิงเขียบล่ะชอบเวลานี้ซะจริงๆ อยากจะกดหยุดเวลาไว้ กริ๊ดดดดด ... 

แล้วเมื่อวันไหนก้อไม่รู้จำไม่ได้แระ คุณมี๊หลังยอกเพราะออกกำลังกายพิศดารไปหน่อย โทรมาเล่าให้ฟังตอนอยู่ที่บ. เนี่ยแม่โทรไปหาหมอมา ไอ่เราก้อคิดว่าไม่สบายมากเลยโทรไปรพ.อะไรยังงี้ ปรากฏคุณมี๊บอกว่าก้อโทรหาคุณหมอธนยศไง ก้อแม่ป่วยเลยจะถามหมอว่าแม่จะกินยาอะไรดี โอ๊ยยยยย อยากจะกริ๊ดเป็นภาษาอิตาลี กล้าเนอะ เอ่อเค้าหมอศัลไงคะแม่ ไม่ใช่หมอประจำบ้าน คุณมี๊ก้อบอกว่าพี่หมอน่ารักมากๆบอกให้กินยาอันนั้นอันนี้ ฮึ่มมมม ... พอไปหาคุณหมอก่ะว่าไม่พูดอะไรแล้วเชียว อยู่ดีๆคุณหมอก้อถามว่าแม่เป็นยังไงหายรึยัง ก้อเลยบอกไปว่านู๋เขินมากเลยนะคะเนี่ยที่โทรไปรบกวนเรื่องยังงี้ คุณหมอก้อบอกว่าไม่เป็นไร โอเค บ้านนีนี่ไม่ใช่บ้านแรกหรอกที่โทรมา 5555 + ตายๆ สรุปนี่คุณหมอกลายเป็นแพทย์ประจำบ้านของหลายๆคนไปซะแระ 

พอเช็คจมูกจมูกกับตาเสดแล้ว ก้อถามคุณหมอว่าแล้วน่มน๊มของนู๋ล่ะคะ แฮ่ ..... คุณหมอเลยบอกว่าจะใส่เท่าที่เคยบอกไว้มัียละ 235 cc อ่ะ เท่านั้นแหละเขียบศรีก้อได้จังหวะโวยวายออกมา มันจะพอเหรอคะ เ่ด๋วเค้าไม่ให้นู๋ไปถ่ายแบบนะ ฮ่าาาา ... คุณหมอก้อยิ้มใหญ่ คงคิดในใจใครจะจ้างแกเนี่ยยย แล้วคุณหมอก้อเลยวัดรอบตัวต่างๆอีกรอบ บอกว่ารอบตัวเล็กใส่ใหญ่ไม่ดีเด๋วหัวทิ่ม (อันนี้พูดเองนะก๊ะ) คุณหมอบอกว่าเอาแบบธรรมชาติๆน่ะสวยกว่า (จิงอ่ะ) แล้วพอดีวันนั้นใส่บราแบบมีฟองน้ำใหญ่ๆไปด้วย ก้อเลยถามว่าออกมาแล้วจะได้แบบนี้มั๊ยก๊ะเพราะถ้าน้อยกว่านี้นู๋ผิดหวังนะเนี่ย นุ๋อยากเป้นนางแบบ penhouse เห่อๆ (เรื่องศัลยกรรมที่หน้าเขียบศรียังไม่เรื่องมากเท่านี้เลยนะจิงๆ แต่เรื่องนี้นู๋ขอเถอค่ะ นุ๋หวังสูง) คุณหมอก้อลองวัดๆแล้วบอกว่าได้ๆไม่น้อยไปกว่านี้หรอก แห๊มมมม ได้ยินยังงี้แล้วค่อยหายใจคล่องหน่อย หญิงเขียบจะมีน่มน๊มเป็นของตัวเอง อาจจะไม่ได้แบบบะระฮั๊ก แต่ก้อไม่ต้องพึงฟองน้ำแย้วววว เย้ๆๆๆๆๆๆ .... 

ก่อนกลับบ้านก้อยืนๆเม้าท์กันกับพี่กุ้งผู้ช่วยคุณหมอนิดหน่อย พี่กุ้งก้อบอกว่าเนี่ยคุณหมอบอกว่าแกน่ะอ้วน (หมายถึงตัวคุณหมออ่ะนะคะ) ต้องลดน้ำหนักแล้วก้อออกกำลังกายเยอะๆ พี่กุ้งก้อแอบแซวว่าเนี่ยนะอ้วนเดินตัวจะหักเป็น 2 ท่อนอยู่แระ เขียบศรีเลยเสริมไปว่า ใช่ค่ะ (เสียงดังได้อีก) เห็นคุณหมอเดินแล้วอยากจะเข้าไปประคองกลัวเดินไม่ไหว แฮ่ ...... ออกตัวแรงมากกก นอพุ่งทะลุสิวที่หน้าพากออกมาเลยทีเดียว ปู้ชายที่ไปด้วยก้อทำหน้าแบบพะอึดพะอมทนความสะดิ้งของเขียบศรีไม่ไหว บอกสงเคราะห์บอกคุณหมอให้ว่า เนี่ย (น้ำเสียงแดกดันมากๆ) เค้าน่ะปลื้มคุณหมอมากๆเลยนะครับ ขนาดแม่ไม่สบายยังโทรมาหาหมอเลย สงสัยอีกหน่อยคงจะโทรมาถามคุณหมอว่าทานข้าวรึยัง วันนี้เหนื่อยมั๊ย แร็งงงงงงง ตอกกันต่อหน้าคุณหมอซะง้านนนน จบข่าวค่ะ         

ลืมอัพเดทอาการของเจ้าจุกน้อย - ตอนนี้โอเคดี๊ด๊าแล้วค่า อาทิตย์นี้สามารถใส่บราได้ตามปกติ เดินแบบดีีดเด้งได้ตามเดิม แต่ขอความยุบอ่ะ ลดลงกว่านี้ได้มั๊ยค๊าาาา ....

ลืมอีกรอบ รูปล่าสุดของวันนี้ที่ครบ 3 อาทิตย์เป๊ะๆ 



ต่อด้วยรูปรวมมิตรตั้งแต่ก่อนทำ (ครั้งที่ 3) ค่ะ


แบร่่ ........ ปู้ชายทิ้งท้ายไว้ก่อนจากกันเมื่อวานว่า สวยเร็วๆนะ แหมมม คนนะก๊ะไม่ใช่ปลาจะมาเร่งสีเร่งสันกันได้ตามใจชอบ ชิ !!!

3 ความคิดเห็น:

  1. น่ากลัว หวาดเสียว แต่ก้สวนดี

    ตอบลบ
  2. ดั้งโด่งมากค่ะ. ทำที่ไหนค่ะ ดิฉันทำที่โครงการสาวอีสานที่ยันฮีไม่สวยเลย ตรงปลาย มันทื้อ ขึ้นเป็นซิลิโคลนไม่สวยเลยปลายสั้น ช่วงปลายเหลี่ยมไม่เนียนเลยอยากแก้ไหม่มาก.

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ14 มกราคม 2557 เวลา 20:34

    น่ากลัวจัง ขนาดสามอาทิตย์แล้วแต่ทำไมจมูกเขียวและดูสั้นๆๆ จัง ทรงไม่สวยเลย

    ตอบลบ