วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

เตรียมของก่อนไปศัลยกรรม

เนื่องด้วยอาทิตย์นี้คงยุ่งวุนวายกับงานมากๆ (พูดเหมือนดูดีม่ะ) เลยไปเตรียมซื้อของมาเตรียมไว้สำหรับวันเสาร์ที่จะไปแก้จมูก + ตัดปีก + ทำตา 2 ชั้น + ตกแต่งจู๊ก (อันนี้เดากันเอาเองนะก๊ะ ไม่กล้าใช้ศัพท์เต็มๆ เขิล หุหุ...) หลังจากที่แอบตอดข้อมูลของหมู่เฮาชาวเคยศัลยกรรมจากเว็บต่างๆกันมาตั้งแต่ก่อนปีใหม่ กิเลสเลยพุ่งปรู๊ดๆ อยากจะแงะซิลิโคนอันเก่าไปทำใหม่จังเล้ย คิดๆๆๆอยู่หลายตลบเพราะสภาพปลายจมูกตอนนี้ที่ปลายมันมีติ่งขาวๆใสๆโพล่ออกมาให้ทรมานใจเล่น แต่ด้วยความที่ไม่มีงบแถมรัฐมนตรีกระกรวงการคลัง (ปู้ชายที่บ้าน) ยังตีหน้ามึนใส่ทุกครั้งที่พูดถึงเรื่องนี้ ฮึ่มๆ

แต่แล้ววันนึงปู้ชายก้อเขี่ยงบประมาณมาให้ก้อนหนึ่งคงเพราะฟังเสียงข่มขู่ของเดี๊ยนไม่ไหวแล้วรึไงไม่อาจทราบได้ เลยเกริ่นมาประมาณว่าอยากทำก้อไปหาข้อมูลมาสิ นั่นแน่ ..... เหยื่อเข้าถ้ำเสือแย้ววว ไม่ทันพ้นอาทิตย์ก้อจูงมือให้พาไปคุยกับคุณหมอที่ได้หาข้อมูลไว้ งบประมาณที่เตยขอไว้ประมาณไม่เกิน 30,000 บาท แต่คุยไปคุยมาถามนั้นถามนี่กับคุณหมอเลยได้มามากกว่าแก้จมูก ไล่มาตั้งแต่ทำตา 2 ชั้น, แก้จมูก, ตัดปีก, ทำน่มน๊ม และก้อตกแต่งจู๊กเป็นรายการสุดท้าย รวมค่าเสียหายที่ประมาณการได้อยู่ที่แสนต้นๆ รมต.ของหญิงเขียบเลือดคงแทบทะลุออกทวารทั้ง 7 ขอโทษนะฮ๊า ... ขอนู๋สวยนิดนึง
รายการที่เห็นปู้ชายเค้าพาไปช็อปค่ะ (เสียค่าศ.ล.ย.ก อย่างเดียวไม่พอยังต้องมาเสียเงินบำรุงแอนด์รักษาหญิงเขียบอีก ไม่รักคู๊ณแล้วเขียบจะไปร๊ากคร๊ายเค๊อะ ...)

สำหรับข้อมูลว่าได้ไปทำกับคุณหมอท่านใดรูป Before + After ทั้งหลายเด๋วจะมารีวิวกันทีหลังนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น