วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2553

Cosmetic Surgery Diaries - Beginning of the Third time Part 2

เอาล่ะคราวนี้เขียบศรีจะบอกว่าคุณหมอท่านไหนที่เป็นเดอะวินเนอร์ในการตัดสินใจโดนมีดหมออีกเป็นหนที่ 3 ตอนแรกก้อลังเลอยู่ 2 ท่านแต่หลังจากดูรีวิวซ้ำไปซ้ำมาและก้อที่ได้ไปปรึกษากับคุณหมอมาก้อตกลงใจฝากดั้งน้อยๆให้กับคุณหมอธนยศ @ DRT Clinic ตรงเลียบทางด่วนรามอินทราหมู่บ้านมณียา อยากบอกว่าคุณหมอเฟอร์เฟคอ่ะ เก่ง หล่อแบบแมนๆ ไม่แอ็บแบ้ว (แล้วมีหมอที่ไหนแอ็บแบ้วมั่งฟระ) สูง ผอม หุ่นดี สุภาพ โอ๊ยยยยยย ใจจะละลาย เหอะๆๆๆ เป็นปู้ชายที่ดูดี มีเสน่ห์มากๆ (ไปเลือกหมอรึไปเลือกแฟนฟระเขียบศรี คิคิ) 


ก่อนขึ้นไปปรึกษาคุณพี่กุ้งผู้ช่วยก้อจะถ่ายรูปเราไว้ให้ขึ้นไปคุยกับคุณหมอ มีรูปหน้าตรง หน้าเอียง 45 หน้าหัน 90 องศา แล้วก้อมุมเงยขึ้น คุณหมอก้อพินิจพิเคราะห์แล้วก้อตอบคำถามได้เป็นที่น่าพอใจ คือแบบไม่กั๊กอ่ะนะคะ ไม่รับประกันว่าจะออกมาเบี้ยวหรือไม่เบี้ยว แต่ ..... คุณหมอจะรับผิดชอบให้แน่นอน แล้วคุณหมอก้อบอกว่าคุณหมอสามารถทำให้แกนมันตรงได้มากกว่านี้  ไม่ต้องตัดกระดูกอ่อนมาต่อหรอกมันได้ผลนิดเดียว ไม่น่าจะเวิร์คเท่าไร แล้วปลายก้อจะทำให้แบบมีขาเพิ่มปลายจะได้ดูสมส่วนมากขึ้น ส่วนกระดูกหน้าที่ไม่เท่ากันทั้ง 2 ข้างจิงๆแล้วไม่เกี่ยวกับการทำให้ซิลิโคนเบี้ยว แต่ที่ออกมาเบี้ยวเนี่ยเพราะอันเก่ามันเบี้ยวตั้นแต่แกนบนเลย และก้อคุยๆเรื่องตัดปีกจมูก 


ต่อมาก้อเป้นเรื่องตา 2 ชั้น เพราะตาของนีนี่ทั้ง 2 ข้างมันเกเรบางวันก้อมี 2 ชั้น บางวันก้อ 3 ชั้น บางวันก้อไม่มีชั้นเป็นตาแบบตุ่ยๆ บวมๆ ทำให้หน้าดูเศร้ามากๆ เวลานอนไม่พอ คุณหมอก้อบอกวัดๆก่ะๆแล้วก้อพูดอะไรไม่รู้จำไม่ได้แระ แล้วปู้ชายที่พาไปด้วยก้อบอกขึ้นมาว่า เออไหนๆก้อไหนๆแระนะ ให้คุณหมอเค้าดูเรื่องทำน่มน๊มไปด้วยเลยละกัน เฟี้ยวววววว ..... เขียบศรีทำหน้าเลิกลั่กขึ้นมาทันที่ อะไรฟระมีโปรแกรมนี้ด้วยเหรอ เขียบศรียังไม่ทันได้เตรียมทำใจว่าจะทำเลยนะ คุณหมอก้อยิ้มหวานๆออกมา และก้อบอกว่าแล้วแต่นะครับจะสะดวกใจให้หมอดูให้เลยเลยมั๊ย แหมๆๆๆๆๆ ที่นิ่งไปไม่ใช่เขินคุณหมอนะคะ แต่เขียบศรีกำลังนั่งนึกอยู่ว่าวันนี้ตรูใส่เสื้อในตัวไหนมาฟระ ใช่ตัวที่เน่าๆ ยืดๆมารึป่าว นั้นแหละคือสิ่งที่เขียบศรีกำลังพินิจพิเคราะห์ระลึกถึงความหลังเมื่อตอนคว้าเสื้อในตอนเช้ามาใส่อยู่ แล้วเขียบศรีก้อพนักหน้างึกๆงักๆ บอกว่าก้อด่ะ แหมมมมม เหมือนไม่เต็มใจเนอะ แล้วเขียบศรีก้อลุกขึ้นกำลังจะถอดเสื้อออกคุณหมอก้อเดินลุกออกไปนอกห้องให้พี่กุ้งผู้ช่วยมาเอาเสื้อคลุมให้ ก้อถอดเสื้อออกใส่เสื้อคลุมเสดแล้วก้อหันไปให้คุณหมอพินิจพิเคราะห์อีกรอบ คุณหมอก้อแตะๆ วัดๆขนาดน่มน๊มของเขียบศรีดู แล้วก้อเอาปากกามาจิ้มๆวาดๆดู อืมมม พอมีเนื้อเนอะ แต่ตัวเล็กหมอว่าใส่แค่ 235 cc ก้อพอ แล้วคุณหมอก้อหันไปหยิบตัวอย่างซิลิโคนมาให้ดูมีหลายไซส์ เขียบศรีไม่รอช้าคว้าอันที่ดูใหญ่บึ้มๆสุดก่อนเลย คุณหมอบอกว่าอันนี้ประมาณ 300 cc มั้ง อ่าววว แล้วอันไหนมันคือ 235 cc ล่ะคะ ก้อเลยเหลือบตาไปดูอันที่ดูน้อยนิดที่สุดซึ่งอันนี้คือ 190 cc ปร๊าดดดดดด มันเล็กกระจิดริดกระจ้อยร็อยเลยนะเนี่ย ขอเปรียบเทียบกับซาลาเปาอ่ะนะคะ 190 cc เหมือนซาลาเปาใบละ 5 บาท 250 cc (มั้งนะคะ ไม่แน่ใจ) เหมือนซาลาเปาใบละ 10 บาท ส่วน 300 กว่าๆ นั้นเหมือนใบละ 30 บาท พอเห็นภาพมั๊ยคะ ซึ่งเขียบศรีก้อนึกในใจงั้นแสดงว่า 235 ของตรูมันคงดูคือๆกันแน่เล้ยยยยย แล้วก้อแอบประท้วงในใจไม่นะ หญิงเขียบไม่ยอมนะ หญิงเขียบอยากว่า Doom Doom ค่ะคุณหมอขา แต่ก้อไม่กล้าพูดออกไปแล้วคุณหมอก้อบอกจู๊กที่ไม่สมประกอบของเขียบน้อยอ่ะหมอก้อทำได้นะ ผ่างงงงง ที่ยืนเปิดอกให้คุณหมอพินิจพิเคราะห์ตั้งนาน 2 นานน่ะไม่น่าอายแต่มาอายที่จุดๆนี้แหละ แหมมม ช็อตนี้ขออนุญาติไม่เล่านะเค๊อะเขียบเขิลลลลลล พอกลับมาก้อมานั่งคิดคำนวนค่าเสียหายที่แถมด้วยรายการที่ไม่ได้ตั้งใจก้ออยู่ที่แสนต้นๆเอ๊งงงงงง 


พอกลับมาบ้านก้อคุยกับปู้ชายว่าเขียบศรีต้องทำน่มน๊มด้วยเหรอก๊ะ ปู้ชายก้อบอกว่า ไหนๆก้อมาคุยกับหมอแล้วก้อให้เค้าดูไปด้วยเลย ไม่งั้นถ้าอยากมาทำแค่น่มน๊มทีหลังอยู่ดีๆก้อไปเปิดน่มน็มนั่งคุยกับหมอแค่เรื่องเดียวก้อจะยังไงๆอยู่น้้าาาาา เขียบศรีเลยถึงบางอ้อขึ้นมาทันที เข้าใจแระ แต่ปู้ชายหลงผิดเปิดช่องทางให้เขียบศรีมาความหวัง เขียบศรีเลยบอกว่างั้นขอทำหมดเลยละกันนะก๊ะ ไหนๆก้อไหนๆแระ คิคิ 


ตอนนี้ขอลงรูปก่อนที่ได้ไปแก้กับคุณหมอธนยศมาก่อนนะคะ เซ็ตนี้เป็นรูปที่มองแล้วไม่เห็นข้อบกพร่องเท่าไร ถือว่าอวดได้  คิคิ



  แล้วเด๋วจะมาให้ดูจุดเกิดเหตุในแต่ละอย่างกันอีกเซ็ตนะคะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น