วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2553

หมอดูทักให้เปลี่ยนชื่อ - นามสกุล

เมื่อวานนี้ปู้ชายแวะมาดูผลงานเป็นครั้งแรกหลังจากที่ผ่านมีดหมอมาครบ 1 อาทิตย์เต็มๆ พอปู้ชายเดินเข้าบ้านมาเห็นหน้านู๋เขียบเท่านั้นแหละ อึ้ง ทึ่ง ถึงกับพูดไม่ออกเลยที่เดียว และก้อพูดออกมาคำแรกว่าห้ามอ้วนนะชีวิต -*- นึกว่าอะไร เห็นหน้าอึดเท่านี้ทำเป็น ชิชิชิ

แล้วปู้ชายก้อไปทำงานต่อแวะมาไม่ถึง 10 นาที .... พอตกกลางคืนก้อโทรมาบอกว่าเพิ่งดูหมอเสด ไม่น่าเชื่อน้ำหน้าอย่างปู้ชายคนนี้จะเชื่อเรื่องดงเรื่องดวงกับเค้าเหมือนกัน ที่แต่ก่อนพูดให้ฟังก้อทำเป็นเฉยๆแต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าใครแนะนำมา ฮึ่มมมม

ปู้ชายก้อเล่าๆๆๆให้ฟังว่าเนี่ยหมอดูบอกว่าเรา 2 คนควรเปลี่ยนทั้งชื่อทั้งนามสกุลใหม่เลยแต่ถ้าเปลี่ยนแล้วอาจจะมีเกณฑ์ต้องแยกทางกันนะ แป่วววว อิหยังฟร่ะ แต่เค้าก้อบอกว่าจะดีขึ้นทั้ง 2 ฝ่ายเป็นการแยกกันในทางที่ดีขึ้น เราก้อเออ ออตามไป แล้วก้อบอกว่าดวงของเรา 2 คนน่ะผูกพันกันตั้งแต่ชาติที่แล้วทั้งชื่อ - นามสกุลเก่าและใหม่ของเรา (ตัวนีนี่เองเคยเปลี่ยนครบเซ็ตมาแล้ว 1 หน) ซึ่งอาจจะเคยเป็นพี่น้อง เพื่อนสนิท ผัวเมียอะไรประมาณนั้นด้วยกันมา

แล้วก้อบอกว่าเราผู้หญิงน่ะ (หมายถึงเราอ่ะนะ) มีเสน่ห์ (เหร๊อออ) มีคนชอบเยอะ (เหร๊ออออ อีกรอบ) แล้วก้อมีคนที่กำลังแอบๆคุยด้วยอยู่ ฮึ่มมมม ไม่ใช่แระ ปู้ชายก้อเลยบอกว่าที่เล่ามาทั้งหมดอ่ะติดใจประเด็นนี้อยู่ข้อเดียว แหมๆๆๆๆ หวงนู๋ล่ะเซ่ ......

เขียบศรีจะมีเวลาไปหาปู้ชายอื่นที่ไหนอีกล่ะคร้าาา ตกเย็นก้อมารับที่รถไฟฟ้า บางวันที่มารับภึงหน้าที่ทำงาน แถมยังมาแฮ็งค์เอ้าท์ที่บ้านถึง 4 - 5 ทุ่มเกือบทุกวัน จะไม่เจอกันก้อแค่เสาร์อาทิตย์ซึ่งตัวนีนี่เองก้ออยู่บ้านรึกไปก้อออกไปช็อปปิ้งกับม่ามี๊ เนี่ยชีวิตประจำวันก้อมีแค่นี้ แถมที่ออฟฟิศก้อมีแต่ปู้หยิงยิงเรือ ส่วนปู้ชายก้อมีห่วงพูกคอกันหม๊ด ดูซิ !!! แล้วจะมีคร๊ายด้ายฟร่ะ

ก้อเลยพูดๆไปตามนั้น ไม่มีแอบคุย มีแต่แอบปลื้มอ่ะ กริ๊ดกร๊าดมากมายอยู่ช่วงนี้ พี่หมอสุดหล่อของเขียบศรีนั้นเอง (ตีมึนแอบเนียนเรียกให้ดูคุ้นเคย คิคิ) ปู้ชายก้อร้องอ๋อออออ ออกมาเสียงดัง แถมด้วยเสียงสะดิ้งๆ ทำม่ะ จะทำนมฟรีรึไง แหนะๆๆ อย่านะอย่าพูดอย่างนั้นยังก่ะที่จะทำเนี่ยเขียบต้องเสียตังเอง  ฮ่าๆๆๆ ..... อันนี้คิดในใจไม่กล้าพูดกลัวโดนยึดงบ

สรุปหลังจากเคลียร์กันได้ก้อตกลงลองให้หมอดูลองตั้งชื่อ - นามสกุลให้ใหม่เผื่อจะเสริมให้ชีวิตง่ายขึ้น ส่วนเรื่องจะต้องแยกหรือไม่แยกกันก้อเอาไว้เป็นเรื่องของอนาคตไม่ซีเรียสเท่าไร ก้อแค่คบกันมา 6 ปีเอ๊งงงง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น