วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2553

Cosmetic Surgery Diaries - 6 March'10 วันผ่าตัด

อาทิตย์ก่อนที่จะผ่าตัดงานยุ่งทุกวันมีงานอีเว้นท์ 3 วันติดและวันศุกร์ก้อต้องมานั่งเคลียร์งานกว่าจะเสดปาไปตี 2 กว่าแล้วตอนเช้าก้อตื่นขึ้นมาตั้งแต่ 6 มาปั่นที่เหลือต่อจนจบ สบักสบอมมากๆ แล้วก้ออาบน้ำ ทานข้าว แต่งตัวแพ็ค laptop ขนมนมเนยเตรียมให้คุณมี๊ที่จะไปนั่งเป็นเพื่อนจะได้ไม่เบื่อ

ตอนไปถึงพี่กุ้งก้อถ่ายรูปอีก 1 ช็อตตามสเต็ปก่อนขึ้นไปคุยกับคุณหมออีกครั้ง แล้วก้อกินยาแก้ปวดแก้อักเสบ (มั้งคะ จำไม่ได้) แล้วก้อขอคุณหมอว่าไม่อยากกินยาง่วงๆเลย นู๋ซาดิสต์ นู๋อยากรู้ว่านู๋จะโดนมีดคุณหมอปู้ยี่ปู้ย่ำอะไรยังไงบ้าง เห่อๆ แต่ก้อโดนจับกินอยู่ดีแบบอ่อนๆ 1 เ็ม็ด วันนี้คุณหมอหล้อหล่อ จุ๊ๆ !! อย่าเอ็ดนะไปเด๋วคุณหมอกลัวนู๋ หุหุ ... ก้อคุยๆทวนกันอีกครั้งว่าทรงจมูก ตา จะออกมาเป็นยังไง ตอนแรกเตรียมตัวหาต้นแบบมาซะดิบดีแต่พอไปดันลืมปริ๊นออกมาให้คูณหมอดูซะงั้น แห่มม .... น่าฟาดตัวเองแรงๆ แต่ก้อไม่ได้กังวลใจอะไรนะคะ เพราะเชื่อใจคุณหมออยู่แย้วว :)

พอได้เวลาก้อเปลี่ยนชุด ล้างหน้า บลาๆๆๆ แล้วก้อเริ่มฉีดยาชาบล็อกหน้าไว้หลายจุดทีเดียว ไม่อยากบอกว่ามันไม่เจ็บ แต่มันเจ็บแบบอยู่ในขั้นที่ทนได้อ่ะนะคะ สวยทนด้ายยย อยากบอกว่าเป็นริดซี่ยังเจ็บมากกว่าอีก หุหุหุ แต่แหมม ยาชาแอบขมได้ใจอยากจะสำลั่กออกมาแรงๆแต่ก้ออึดไว้ได้

คุณหมอเริ่มจากงานที่จมูกก่อนค่ะก้อโดนขุดๆแคะๆแล้วก้อออกซิลิโคนอันเก่าออกมา ง่ะ ไหงยังไม่ทันได้รู้สึกเลยแฮะ .... คุณหมอมือเบาโอเคเลยนะคะ แต่ตอนขุดโพรงจะใส่อันใหม่เข้าไปสิ แหมม แม่เจ้าประคุณลุนช่องเอ้ยยย แร๊งงงงยังก่ะกำลังมีงานก่อสร้างบนหน้าหญิงเขียบ แต่ไม่เจ็บนะคะ จำได้ว่าคราวที่แล้วที่แก้ก้อโดนปู้ยี่ปู้ย่ำประมารนี้เหมือนกันเลยไม่ตื่นเต้นเท่าไร นอนฟังเพลงกระดิกเท้าไปเรื่อยๆ แอบลืมตาขึ้นมาดูเป็นระยะๆว่ากำลังทำอะไรกับหน้าหญิงเขียบอยู่มั่ง เสียงฟังอยู่น่าสนุกดี คิคิ คุณหมอก้อเหลาๆ ถอดๆใส่ๆซิลิโคนอันใหม่ให้หญิงเขียบอยู่หลายทีเหมือนกันนะ คุณหมอใจเย็นมากค่ะ แหมมม อยากจะให้ห้องผ่าตัดมีกระจกด้านบนที่คนไข้สามารถมองดูตัวเองได้จัง ซาดิสต์ม่ะ พอจากใส่ซิลิโคนแล้วก้อมาต่อที่ปีกจมูก ก้อโอเคนะคะไม่น่ากลัวอะไรแค่รู้ว่ามีมีดมากรีดเท่านั้นเอ๊งงง

พอเสดจากจมูกก้อปวดฉี่มากมาย  แต่ยังไปไม่ได้คุณหมอให้อดทนไว้ ฮึ่มมมม นี่แหละช็อตที่ทรมานที่สุดของหญิงเขียบกับการผ่าตัดครั้งนี้ คุณหมอบอกว่าเด่วทำตาเสดจะปล่อยให้ไปฉี่ได้ ก้อแอบงึมงำๆบ่นในใจเด๋วหญิงเขียบฉี่แตกขึ้นมาจบเห่กันพอดี

การทำตา 2 ชั้น ตอนแรกนึกภาพไม่ออกเหมือนกันว่าเค้าทำกันยังไงก้อเลยไป search จาก google แล้วก้อเลยเห็นภาพจากเว็บนึงมา ตอนดูครั้งแรกกับเพื่อนก้อขยาดกันใหญ่ นี่มันเนื้อหนังมนุษย์ตัวเป็นๆนะ ทำไปได้ เลยคิดว่าของเราก้ออาจจะเป็นอะไรนี้แหละมั้ง ?

     
 เครดิตภาพตามที่โชว์เลยค่ะ

เป็นยังไงคะเห็นกระบวนแล้ว น่าสนุกใช่ม้าาา ... สำหรับตัวนีนี่ตอนที่โดนกระทำก้อไม่รู้ว่าใช่กระบวนนี้รึเปล่านะคะ แต่เท่าที่รู้สึกได้ก้อน่าจะคือๆแบบเนี้ยแหละ เพราะตอนโดนกรีดที่เปลือกตาแล้วรู้สึกว่าเหมือนหนังตากำลังโดนดึงทึ้งอยู่ แล้วก้อรู้สึกหน่วงๆตึงๆ คุณหมอก้อให้ลองลืมตาหลับตาเป็นระยะๆ เนี่ยแหละเหตุผลหลักที่ไม่อยากหลับเพราะจะได้รู้สึกตัวเพื่อให้ผลการผ่าตัดเป็นด้วยดี ตัวเราจะได้สบายใจด้วยว่าไม่มีอะไรผิดพลาดทั้งคนไข้และคุณหมอได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว ใช่ม่ะๆๆ .....

หลังจากจบเคสที่หน้าเรียบร้อยแล้ว คุณหมอใช้เวลาผ่านไปแค่ 5 ชม.กว่าๆเอ๊งงงง แล้วคุณหมอก้อปล่อยให้พักเบรกลงมาฉิ้งฉ่อง พอลงมาด้านล่างคุณมี๊เห้นสภาพแล้วยืนอึ้ง นิ่งไปสักพักเลยทีเดียว นีนี่ก้อบอกว่าไม่ต้องห่วงนู๋ไหว ไม่เจ็บ แค่ปวดฉี่แล้วก้อลืมตาไม่ค่อยขึ้นเท่าไร สบายมากๆ แล้วพี่กุ้งก้อให้ประคบเย็นแป็ปนึงก่อนขึ้นไปลุยงานเจ้าจุกน้อยกันต่ออีกรอบ

คราวนี้ถึงตาเจ้าจุกน้อยจะได้ออกมาแฮ็ปปี้เบริด์เดย์เหมือนกับของคนอื่นๆเค้าซะที งานนี้แหละตื่นเต้นที่สุดแระ แถมแผลที่ปีกจมูกก้อเริ่มปวดตุ๊บๆแย้วววเอาล่ะซิ  หญิงเขียบเลยนอนนิ่งๆ มึนๆ ไม่มีแรงขัดขืนคุณหมอแต่อย่างใด เฮอะๆๆๆ งานนี้คุณหมอก้อใช้เวลาไปประมาณชม.กว่าๆ พอทำเสดคุณหมอของหญิงเขียบก้อไปวิ่งออกกำลังกาย แหมม ช่างเป็นหนุ่มรักสุขภาพดีจริงๆ   

พอลงมาก้อซัดน้ำแดงไป 1 แก้วเต็มๆเพราะยาชาที่ฉีดเข้่าไปรสชาติมันช่างปูเลียนๆซะเหลือเกิน แล้วก้อเดินทางกลับบ้านแบบโนบรา หุหุหุ คุณมี๊บอกว่าพอขึ้นรถปุ๊ปหญิงเขียบก้อสลบปุ๊ปอัตโนมัติมากๆ 

 แท่น แท่น แท๊นนน !!!! อยากเห้นแย้วละซิ้ว่าหน้าตาหญิงเขียบหลังทำเสดแล้วจะเป็นยังไง
.
.
.
.
.
.
.


ผ่างงงง หน้าตาเยินมากกกก ไม่มีแววความสวยเลยซักนิด แต่ไม่มีแรงโวยวาย ฮ่าๆๆๆ


เปนยังไงก๊ะ คุณมี๊เค้าซูมให้เห็นกันจะๆไปเล้ยย

 

เง้ออออ .... นู๋ไม่ยู้อารายแย้วว นู๋มึนนน

หน้าตาตลกสุดๆตอนเดินไปส่องกระจกอยากจะขำตัวเองแต่ขำไม่ออก ตาก้อลืมไม่ค่อยจะขึ้นด้วย แต่เด๋วค่ะช้าก่อน ......... วีรกรรมของหญิงเขียบยังไม่หมดลงแค่นี้ เหอะๆๆๆ อยากรู้จริงจริ้งจะมีใครเจอเหตุการณ์เหมือนตรูมั่งมั๊ยเน้อออออ เด่วจะมาเล่าต่อในบล็อกต่อไปนะก๊ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น