วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2553

Cosmetic Surgery Diaries - Beginning of the Third time Part 3

ฟิ้ววว .... เขียบศรีมาแย้วก๊ะ คราวที่แล้วค้างไว้ว่าเด๋วจะนำรูปที่เป็นจุดเกิดเหตุว่าทำไมเขียบศรีถึงต้องพึ่งมีดหมออีกครั้ง 


สังเกตุจากรูปนะคะจะเห็นว่าแท่งซิลิโคนของหญิงเขียบตรงปลายจมูกมันแหว่งๆชิมิ แล้วก้อตกหล่มอีกด้วย นอกนั้นยังไม่พอค่ะปลายมันจะตุ่ยๆใสๆโดยเริ่มจากจุดที่ของปลายจมูกส่วนที่แหลมที่สุดแล้วเลยไปตรงขาของรูจมูกอีกเล็กน้อย อย่างที่เคยบอกไปนะคะถ้ากลัวมันไ่ม่ทะลุก้ออาจจะไม่เปลี่ยนซิลิโคน อยู่มันแบบเบี้ยวๆไปแหละ ไม่มีงบ 

 

แล้วดูรูจมูกของหญิงเขียบสิ แหมมม มันชั่งกระพรือลมดีจริงจริ้งง ... แล้วเวลาถ่ายรูปมุมเงยนิดหน่อยก้อจะเห็นว่ารูจมูกบิ๊กบึ้มได้อีก




ต่อมาเป็นตาบ้าง รูปแรกจะเห็นชัดหน่อยว่าชั้นตาพิกรพิการมั๊กๆ ตาซ้ายจะชั้นเล็กส่วนตาขวาจะชั้นใหญ่ แล้วก้อเป็นแค่ชั่นบางๆ ลางยาวไม่ถึงหัวตาหางตา บางวันเลยทำให้ตาดูตุ่ยๆ บวมๆ บางวันก้อมีชั้นปกติที่หลบในบ้าง ออกมาบ้าง ส่วนบางวันชั้นตาก้อเหมือนออกมาประชดโลกเอาให้มันออกมา 3 ชั้นซะเลย ฮึ่มมม .... 

และนอกจากนั้นโดยส่วนตัวแล้วอยากมีชีวิตแบบว่าไม่ต้องพึ่งเมคอัพฉันก้อยังมั่นใจออกจากบ้านได้สบายๆ ไม่ใช่ว่าตื่นมาเห็นตัวเองในกระจกตาตุ่ยเชียว ต้องพึ่งอายไลเนอร์แบบปืดใหญ่ๆปัดมาสคาร่าเข้าไปเยอะๆเพื่อพรางให้ตาตัวเองดูมีมิติ ไม่ใช่มองไปแล้วตาดูลอยๆอย่างก่ะวิญญาณซะงั้น แล้วเด่วนี้พออายุเริ่มเยอะขึ้นชีวิตเริ่มมีอะไรมาให้รับผิดชอบอีกมากมาย ทำให้ไม่อยากให้ตัวเองเสียเวลามาปั้นหน้าที่กระจกเป็นชม.กว่าจะออกจาบ้านได้มันเหนื่อยนะคะ แล้วอีกอย่างพอเริ่มแก่ตัวขึ้นเริ่มอยากให้ตัวเองเป็นธรรมชาติมากขึ้นประมาณว่าถ้าตื่นนอนขึ้นมาเจอหน้าปู้ชายแล้วปู้ชายไม่ตกใจรีบไล่ให้ไปโบ๊ะหน้าอะไรประมาณนั้น



- รวมมิตรจุดดับนะก๊ะ -

แล้วเด่วจะประมวลภาพช็อตต่อช็อตหลังจากไปแก้มาแล้วให้ดูนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น