วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2553

Cosmetic Surgery Diaries - 13th Day ตัดไหมที่จมูก

ยศวันที่ 13 วันนี้มีนัดตัดไหมที่จมูกกับที่ส้มเช้งด้วยยย (อดีตคือเจ้าจุ๊กน้อย)
วันนี้คุณหมอหน้าตาดูเนือยๆ ทำจมูกฟืดฟัดๆเหมือนแพ้อากาศ ทำงานหนักไปป่าวน้ออ สาวๆเป็นห่วงนะก๊ะ 

อยากบอกว่ารูปที่ถ่ายไว้ของวันนี้เยอะมากกกกกกก อารมณ์ดีได้เจอหน้าคุณหมอ ฮิ้ววววววว เลิกใช้ mask ปิดหน้าก่อนออกจากบ้านแย้วค่ะ เบื่อ

 







  



รูปนี้ให้ดูแผลที่ปีกกับข้างในรูจมูก จริงๆแล้วที่ปีกข้างซ้ายทำไหมหลุดวันละอันสองอัน แอบกลัวจะไม่เหลือให้คุณหมอตัดเหมือนกันนะ


รูปซ้ายตาขวา - รอยพับเริ่มลงมาเยอะๆขึ้น หัวตาขนตาเริ่มกระดกขึ้นเหมือนกัน รูปขวาตาซ้าย - ขนตาโดดเด้งมากๆ น้องกิ๊กบอกว่าเจ้เป็นตุ๊กตาบ้าย บาย ไม่ใช่บลายนะ อยากฟาดน้องแรงๆ ฮึ่มมมม


ตาซ้ายมีรอยสะกิดแผลนิดหน่อย ไม่ซีเรียสเด่วก้อหลุดไป


ตาขวา ขนตายาวเหมือนขนจมูกชะมัด


กลับมาบ้านแย้ววว เห็นรอยผ้าก็อตมั๊ยคะ คุณหมอเห็นหน้าแล้วก้อตกใจเล็กน้อยเพราะจมูกหญิงเขียบใหญ่โตกว่าอวตาร์อีกก คุณหมอถามว่านี่ไปทำงานทั้งยังงี้จริงๆเหรอ เหอะๆ นู๋บอกแย้วว่านู๋ไม่แคร์สื่อค๊าาา ไม่ไปทำงานคุณเจ้านายจะได้ฟาดเขียบศรีเอาซิคะ คุณหมอเลยขอเจาะเอาเลือดออกจจะได้ยุบเร็วๆ โดนเจาะไป 2 รอบ แต่เลือดไม่ยักออกซะงั้น คุณหมอเลยบอกว่างั้นทำใจให้มันยุบของมันเองแระกัน ส่วนเจ้าส้มเช้งก้อโอเคไม่มีปัญหาอะไร คงจะยุบได้อีก 20 % (ขอยุบซัก 50 % ไปเลยค่ะ) แล้วคุณหมอก้อนัดให้มาดูจมูกใหม่อีกทีอาทิตย์หน้า เพราะคุณหมอยังดูไม่รู้ว่ามันเบี้ยวหรือไม่เบี้ยว ดูยากเพราะบวมตุ่ยอยู่ทั้งแกน คิคิ หน้าตามีความสุขขึ้นมาทันทีนะหญิงเขียบอาทิตย์หน้าจะได้เจอคุณหมออีกแย้ววว ป่าวนะนู๋ไม่ได้คิดอะไรเล้ยยยจิงจิ้ง :) 

แล้วก้อมีเรื่องหน้าขายหน้าที่คลินิคด้วยแหละ ก้อพอทำแผลเสดเรียบร้อยก้อมาเม้าท์ๆกันกับพี่กุ้งไปสักพัก คุณหมอก้อเดินลงมาบอกว่านีนี่คุณแม่โทรมา นึกว่าฟังผิด คุณมี๊ของหญิงเขียบดทรมาตามลูกสาวกลับบ้านนน บอกว่าโทรเข้ามือถือไม่ยอมรับ เลยโทรเช็คกับหมอซะเลย อายเค้าม่ะคะ จะ 27 แย้วววยังโดนแม่โทรจิกให้กลับบ้านอยู่เล้ยยยย ฮึ่มมมมม

แอ็บแบ้วกันเข้าไปทั้งทียังมีผ้าก็อตแปะหน้าอยู่ สังเกตุนะคะรูปไหนที่เอานิ้วมาเป็นพร็อบรูปนั้นหญิงเขียบจะดูดีกว่าปกติ (คิดไปเองป่าวฟระ) อ่ะเอาเป็นว่าโชคดีที่พระเจ้าสร้างนิ้วมาให้แอ็บแบ้วละกันเนอะ กร๊ากกกก




















จำไว้ๆ ปู้ชายดีๆเค้ามีเจ้าของกันหมดแ้ย้วววหญิงเขียบเอ๋ย ...... (คำพูดนี้เอาไว้เตือนตัวเอง) 


สรุปวันนั้นก้อออกจากคลินิคมา 3 ทุ่ม กว่าๆ พี่กุ้งบอกว่าคราวหน้ามาแต่หัววันเลยนะมาเม้าท์กันใหม่ คิคิ 

คิวต่อไปเดือนหน้าหญิงเขียบจะไปอัพไซส์ทพน่มน็มแย้วนะ ( ของเก่ายังไม่หายดี มีรายการต่อเลยซะงั้น ) คราวนี้ก้อขอฝากตัว (ฝากใจ) และฝากน่มน๊มไว้ให้มีดของคุณหมอธนยศปู้ยี่ปู้ย่ำอีกเหมือนเดิมนะก๊ะ นู๋ไม่เปลี่ยนใจไปหาหมอที่ไหนแระ คุณหมอน่ารักขนาดนี้ (อันนี้ส่วนตัวมากไปป่าวฟระ แฮ่ะๆ) ก้อแค่สบายใจว่าคุณหมอจะดูแลเคสของนู๋เป็นอย่างดีเท่านั้นเอง แต่คุณหมอคะ นู๋ขอ 34 C นะคะ ขอย้ำ นุ๋จะหนีเจ้านายไปเป็นนางแบบ penhouse สิ้นปีนี้ซะหน่อย กร๊ากกกกกก ไปจ้างเค้าถ่ายนะ ไม่ใช่เค้ามาจ้างนู๋

่สำหรับใครที่สนใจอยากทำศัลยกรรมกับคุณหมอธนยศ สูยะโพธ เข้าไปดูที่เว็บไซต์ของคุณหมอได้เลยค่ะ www.drt-clinic.com คุณหมอเก่งทุกอย่างค่ะตั้งแต่หน้าลงไปถึงแปลงเพศ ลองไปดู๊แย้วคุณๆจะหลงรักคุณหมอเหมือนหญิงเขียบแน่นอนค๊าาาา

สรุปอาการ 
ตา : ลืมได้เยอะขึ้นมากๆแล้วตาซ้าย เลือดคลั่งก้อจางลงไปเยอะ แต่ยังตึงๆ เหลือกตามองบนไปยังไม่เต็มที่
จมูก & ปีก : ได้ความเีขียวเพิ่มจากรอยเจาะดูดเลือกออก ด้านข้างยุบบ้างแต่ยังไม่เห็นสันจมูกอยู่ดี มีหยดน้ำน้อยๆโพล่มาเห็นได้ทั้งจากหน้าตรงและด้านข้าง รูจมูกก้อโอเคไม่เีัรียวเล็กมากดูเป็นธรรมชาติดี คิดว่าน่าจะรับกับหน้าและจมูกใหม่แน่นอน (ถ้าหน้ากว้างคางสั้นแล้วมีจมูกกับรูเล็กๆคงไม่งามแน่ๆ ไม่ขอเป็นยังงั้น) ปีกโอเคมากๆไม่มีแผลเลยยยยจริงๆค่ะ ปีกคงจะยุบได้อีกพร้อมๆกับข้างจมูก
จุ๊กน้อย : แฮ็ปปี้ดี๊ด๊ามากๆ ไม่เจ็บแล้ว ถ้าไม่ไปโดนมัน แต่ยังส้มเช้งเหมือนเดิม รอยุบๆๆ  

6 ความคิดเห็น:

  1. เสริมโดงเกินไปแท่งสิลิโคลนขึ้นมาบนคิ้วเลยแล้วแท่งก็ใหญ่มากทำให้เหมือนจมูกผู้ชาย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2555 เวลา 07:01

    หมอคนนี้ทำจมูกให้คุณอัปลักษณ์มากๆ ขอโทษที่ใช้คำนี้ ซิลิโคนเป็นดุ้นๆน่าเกลียดมาก

    ถ้าคุณไปแก้ให้ซิลิโคนมันเข้ารูปกว่านี้จะสวยเป็นธรรมชาติแต่ตาทำได้สวยดี

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ31 กรกฎาคม 2555 เวลา 18:13

    หายบวมแร้วต้องสวยแน่เรย นี่ยังบวมอยู่จะไปรู้ชแทรได้ไง อิฉาเค้าเหรอ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ1 สิงหาคม 2555 เวลา 17:48

    ไม่อิจฉาหรอก กุก้ทำอีดอส ควาย

    ตอบลบ
  5. เป็นคนที่มองโลกสดใสมากๆ ขนาดคุณหมอทำหน้าช้ำเลือดช้ำหนอง บวมเปล่งอัปลักษณ์มาก ชียังชม แถมถ่ายรูปโชว์อีก ผู้หญิงคิดบวกแบบนี้ดีเนอะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ2 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:04

    อื้อหือ ทำศัลยกรรมแทนที่จะสวยขึ้น แต่นี่อะไรเนี่ย เห็นละอยากฆ่าหมอ เป็นเรานี่ฆ่าตัวตายไปละ
    -ตา หมอทำอะไรกับตาเนี่ย เย็บกล้ามเนื้อตา จนตาเหลือก น่าเกลียดผิดมนุษย์
    -จมูก ได้เหลาซิลิโคนมั้ยนั่น หรือแค่ยัดๆเข้าไป
    ทำไมคุณยังมองโลกในแง่ดีแบบนี้ คือหน้าพังมากๆพูดเลย ศัลกับหมอเถื่อนปะเนี่ยไปตรวจสอบด่วน

    ตอบลบ