วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2553

Cosmetic Surgery Diaries - 7 วันอันตราย (ต่อผู้พบเห็น) 1st Day

ชริ้งงงงง ......  เป็นยังไงบ้างคะหน้าตาของนีนี่หลังจากเพิ่งผ่าตัดเสด พอวันรุ่งขึ้นตางี้ลืมไม่ขึ้นเลยค่ะแม้แต่นิดเดียว เลยนอนนิ่งๆ เน่าๆ อยู่บนโซฟาทั้งวี่ทั้งวัน ตอนที่เดินไปเข้าห้องน้ำก้อเลยแว้บของส่องกระจกดูหน้าตัวเองซักหน่อย พยายามเหลือกตาส่องมันทั้งที่มองเห็นไม่ชัดนั้นแหละ แล้วก้อเริ่มจิตตกหันไปพูดกับคุณมี๊ว่าทำไมจมูกนู๋มันอุบาทว์ยังงี้อ่าาาา ไม่รู้จะบรรยายสภาพยังไงไปดูรูปกันดีกว่า








เห็นน้ำตาหญิงเขียบมั๊ยคะ หยดแหม่ะๆเลยทีเดียว


ยังค่ะ เขียบยังหายใจอยู่ยังไม่ได้ซี้แหง .... แต่เห็นมั๊ยคะ สภาพของเขียบมันช่าง .. ไม่รู้จะหาอะไรมาเปรียบดี ก้อเลยนั่งนอนน้ำตาหยดติ๋งๆ คุณมี๊ก้อน่ารักมากๆถามว่าเป้นอะไรไปล่ะ แหมมมม ดีใจมั๊งเสียตังตั้ง 5 หมื่นกว่าๆ ได้สภาพนี้มา ... แอบประชดคุณมี๊ในใจ นรกจะกินหัวตรูมั๊ยฟระ คุณมี๊เลยต่อสายด่วนไปหาคุณหมอ 

" หมอคะ นี่แม่นีนี่นะคะ (จำได้ว่าเสียงเขียวมากมาย) จมูกน้องอ่ะน่าเกียจสุดๆเลยทำใหม่เด่วนี้เลยได้มั๊ยคะ เนี่ยน้องนอนร้องไห้ไม่หยุดอยู่เนี่ย มันน่าเกียจมากๆเลยค่ะ (แม่ตรูก้อย้ำจังอ่ะ คำเนี้ย ยิ่งจิตตกไปกันใหญ่) เด่วพูดกับน้องนะคะ" คุณหมอก้อปลอบว่า " นีนี่ใจเย็นๆนะมันยังแก้ไม่ได้หรอกตอนนี้ ถ้ายิ่งมันปวดมากแก้ไปก้อจะยิ่งเละ นีนี่เชื่อใจหมอนะหมอเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนีนี่แน่นอนอยู่แล้ว ขอรอให้มันหายบวมซัก 2 เดือนแล้วถ้านีนี่ไม่ชอบบอกหมอมาแค่คำเดียวเด๋วหมอรับผิดชอบให้ (ในใจแอบโวยวาย 2 เดือนนนน สภาพนี้ อยากจะกริ๊ดดังๆแต่หน้าตึงพูดไม่ไหว) " พอได้ยินยังงี้แล้วก้อรู้สึกดีขึ้นมาหน่อย แล้วคุณหมอก้อโทรมาหาอีกรอบ "นีนี่หมอขออีกอย่างได้มั๊ย ไหนๆก้อไว้ใจเชื่อใจหมอมาตั้งหลายอย่างแล้ว ขอแค่ว่าใน 1 อาทิตย์นี้อย่าเพิ่งส่องกระจกนะ ใจเย็นๆ มีอะไรโทรหาหมอได้ตลอดเวลานะคะ" แหมมมม ได้ยินยังงี้แล้วใจชื้นขึ้นไปอีกหลายขุมพี่หมอของฉันนนน ช่างน่ารักจริงๆ  แล้วคุณหมอก้อพูดกับคุณมี๊ว่าตอนนี้ต้องให้กำลังใจน้องเค้าเยอะๆนะ เด่วถ้ายิ่งไปทำงานแล้วเพื่อนๆเห็นน้องจะยิ่งจิตตกกันเข้าไปใหญ่ เท่านั้นแหละค่ะ พอวางหูเสดคุณมี๊หันมาบอกว่า " อืมมม  แม่ก้อว่ามันก้อดุสวยดีนะ ไม่น่าเกียจหรอก สวยๆ แน่ๆ " เอาเชียวค่ะแม่ ไม่ทันแระไง หญิงเขียบร้องไห้ไปแระ แล้วคุณมี๊ก้อเอา mp3 มาให้ฟังเพลงแก้เครียดแล้วก้อหลับไป    

สักพักนึงหลังจากที่คุณมี๊แว้บไปซื้อิาหารสดจากตลาดก้อเล่าให้ฟังว่าพี่หมอเพิ่งโทรมาเมื่อกี๊อีกรอบนะ ถามว่าเป็นยังไงบ้าง ดีขึ้นรึยังอะไรยังงี้ เจอช็อตนี้เข้าไปคุณมี๊ก้อปลื้มคุณหมอเข้าไปอีก บอกว่าอย่าลืมไปรีวิวในเว็บให้เครดิตคุณหมอด้วยนะ คุณหมอน่ารักมากๆๆๆ ดีใจจริงๆที่เลือกเป็นคนไข้ของคุณหมอ  เป็นยังไงล่าาา คุณหมอธนยศ (ของหญิงเขียบ) เค้าน่ารักล่ะซิ๊ๆๆๆๆๆ ตอนแรกที่เคยอ่านรีวิวของพี่ปอนด์ พี่สาวคนนึงในเว้บดั้งโด่งนี่แหละ พี่ปอนด์ก้อเขียนบอกไว้ถึงความเอาใจใส่คนไข้ของคุณหมอไว้ยังงั้นยังงี้ ตอนแรกโอเคนะคะ อ่านแล้วรู้สึกดี แต่ไม่ค่อยปักใจเชื่อเต็มร้อยเท่าไร แต่พอมาเจอเหตุการณ์กับตัวเองนี่สิ ขอคอนเฟิร์มอีกเสียงเลยค่ะว่า คุณหมอเป็นยังงั้นจริงๆ รวมถึงพี่กุ้งพี่ช่วยคุณหมอด้วยก้อโทรมาถามไถ่อาการเรื่อยๆ แล้วก้อส่งเมล์รูปเคสก่อนๆมาให้ดูเป็นกำลังใจว่ารอยุบก่อน เด่วก้อสวยยย ไหนๆก้อไหนๆแล้วน้าา ขอพื้นที่ส่วนตัวแอบบอกคุณหมอธนยศตัวหนาๆว่า " ซารังเฮโยววววว จุ๊บุ จุ๊บุ นะคะคุณหมอ ขอให้เครดิตคุณหมอเต็มร้อยเลยค่ะ  + พี่กุ้งก้อด้วยนะคะ "  


สรุปอาการ
ตา : ลืมไม่ขึ้นเลยยย ต้องเงยหน้าคลำๆทางไปห้องน้ำ - ไม่เจ็บไม่ปวด
จมูก & ปีก : แหงน เชิด น่าเกียจซะไม่มี - ไม่เจ็บๆไม่ปวด
จุ๊กน้อย : เลือดไหลเพิ่มเพราะคุณมี๊พยายามจะทำแผล - เจ็บ ปวดหน่วงๆ แต่ฐานที่เต้าใหญ่ขึ้น ชอบมากกก กร๊ากกก ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น