วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2553

Cosmetic Surgery Diaries - 7 วันอันตราย (ต่อผู้พบเห็น) 2nd Day

แหมมม เรื่องราวมันยังไม่จบไม่สิ้นค่ะ เวลาประมาณตี 2 หญิงเขียบก้อตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะรู้สึกอยากจะอาเจียนยังไงไม่รู้ ก้อคิดๆอยู่ว่าอาจจะทานยาเยอะมั๊งไม่น่ามีอะไร แล้วก้อไม่สำเร็จค่ะ ตื่นขึ้นมาเป็นระยะรู้สึกไม่ดีขึ้น ดมยาดมก้อแล้วไม่ดีขึ้นก้อเลยเดินลากสังขารไปกระดกยาธาตุน้ำแดงหวังว่าจะทำให้มันหายจุกได้บ้าง เท่านั้นแหละค่ะไม่กินไปไม่เกิน 1 นาที กระกิดคุณมี๊ยิกๆ แม่จ๋านุ๋อยากอ้วกกกก แม่เขียบศรีก้อไม่รอช้าคว้าถุงมาให้ทันเวลาแรงระเบิด พรวดดดดด .... เฮ้ออออ ไม่ค่ะไม่ได้จบแค่รอบเดียวคืนนั้นหญิงเขียบอ้วกไปประมาณ 5-6 ครั้ง ด้วยสภาพหน้าอย่างที่เป็นอยู่ ทรมานมากๆ กลัวเศษอาหารจะเข้าไปติดในโพรงจมูก กลัวแผลปริ โอ๊ยยย ชีวิตคืนนี้ของเขียบศรีช่างรดทัด พอใกล้ๆ 6 โมงเช้าคุณมี๊เห้นอาการนุ๋เขียบไม่ดีขึ้นเลยหามกันไปรพ. ด้วยสภาพหน้ายังงั้น

พอไปถึงรพ. ก้อมีเรื่องมีให้ตลกตลอดเวลา เริ่มจากบุรุษพลายบาลที่มีเข้นรถรับจากแท็กซี่ก้อทำหน้างงๆ แบบมุงมาด้วยอาการอะไรฟระเนี่ย แล้วคุณหมอที่ห้องฉุกเฉินก้อมาตรวจแบบมึนๆนึกว่าโดนทำร้ายร่างกายมา พยาบาลก้อมาเจาะเแขนจะให้น้ำเกลือ พยาบาลก้อตลกใหญ่โต ถามหญิงเขียบว่า " ทนเจ็บนิดนึงนะคะ กลัวเข็มมั๊ย " เอ่อออออ อารมณ์นั้นไม่รู้ว่าจะพูดอะไรออกมาดี กลัวมั้งคะ หน้าเยินขนาดนี้ แหมมมมมมม แล้วพอแอดมิทขึ้นไปนอนรพ.ที่ชั้นบน ผู้ช่วยพยาบาลกับพยาบาลก้อตลกอีกแระ คุยกับคุณมี๊ของหญิงเขียบว่า " ดีเนอะตอนนี้รร.ปิดเทอมอยู่เลยไปทำสวยได้ เด่วเปิดเทอมเพื่อนๆคงตกใจน่าดูไปทำอะไรมาสวยขึ้น " เอ่ออออ อีกรอบ คุณมี๊เลยบอกไปว่าลูกสาวแก่แล้วค่ะ 26 กว่าๆแย้วว พยาบาลอึ้งกันใหญ่บอกว่าหญิงเขียบหน้าเด็กนึกว่ายังเรียนอยู่ม.ต้น ม.ปลายอะไรยังงี้ แป่ววววว ... คือนู๋หน้าอืดค่ะ ไม่ได้หน้าเด็ก ขำอ่ะ ... อ้อ !! ลืมบอกไปค่ะว่าสรุปแล้วหญิงเขียบลำไส้อักเสบ จากอาหารที่คุณมี๊ทำนั้นเองงง (แกงจืดสัปปะรด) จริงๆแล้วมีอาการทั้ง 2 คนแม่ลูกเลยนะ แต่คุณมี๊ของหญิงเขียบอึดกว่าไม่อ้วกแต่ท้องเสียแทน ฮึ่มมมม ...


  


ดู๊ ดู สภาพซิเค๊อะ อืดดดด ม่ะก๊ะ? ได้รางวัลหน้าอึดชนะเลิศค่ะ นอนรพ. ไป 1 คืน โดนน้ำเกลือไป 3 ขวด หน้าเขียบเกือบแตกแหน่ะ จิ้มๆที่แก้มไม่เจอกระดูกเลยทีเดียว วันนี้คูณหมอโทรมาถามอาการอีก พอเล่าให้คุณหมอฟังคุณหมอขำใหญ่ บอกว่าหญิงเขียบน่าสงสารจริงๆ 



มีคลิปมาให้ดูด้วย สังเกตุปากเวลาพูดนะคะ ขยับได้น้อยนิดแต่กินแหลกนะฮ๊าาา (ไหงมันออกมาเป็นมุมตะแคงๆไม่ยู้ เอียงคอดูหน่อยล่ะกันนะ  คิคิ )

สรุปอาการ 
ตา : ลืมได้ 10 % - ไม่เจ็บไม่ปวด
จมูก & ปีก : แหงน เชิด น่าเกียจซะไม่มีเหมือนเดิม แก้มดึงมากๆ - ไม่เจ็บๆไม่ปวด
จุ๊กน้อย : เจ็บ ปวดหน่วงๆเหมือนเดิม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น